Onnet Consulting trở thành đối tác chính thức của Liferay

Onnet Consulting trở thành đối tác chính thức của Liferay

Onnet Consulting đã trở thành đối tác chính thức của Liferay, giải pháp cổng thông tin hàng đầu trên thế giới, tại thị trường Việt Nam









Onnet Consulting vui mừng thông báo là chúng tôi đã trở thành đối tác chính thức của Liferay, giải pháp cổng thông tin một cửa cho doanh nghiệp hàng đầu trên thế giới.

Nền tảng Liferay là một giải pháp mã nguồn mở được ra mắt vào năm 2001, với sứ mệnh đem một cổng thông tin doanh nghiệp hiện đại nhất đến với thị trường. Liferay cung cấp một nền tảng vững chắc để xây dựng các website, mạng nội bộ, và ứng dụng hiện đại. Với 80% chức năng cần thiết được dựng sẵn, bao gồm quản trị nội dung, di động, mạng xã hội và hỗ trợ điện toán đám mây, để người dùng có thể tự do tập trung vào công việc chính và những khác biệt. 

Ngày nay, Liferay đã có hơn 4 triệu lượt tải, sở hữu một cộng đồng rộng lớn với khoảng 200.000 thành viên và hơn 500.000 dự án triển khai trên toàn thế giới. Các công ty hàng đầu trên khắp thế giới như Coach, Danone, Domino’s và Hewlett Packard Enterprise đã tin dùng Liferay nhờ khả năng triển khai nhanh chóng, khả năng mở rộng dễ dàng, độ an toàn và tiết kiệm chi phí đã được chứng minh.

Liferay là nền tảng portal hàng đầu trên thế giới, được Gartner đánh giá là nền tảng portal đứng thứ 2 trong 5 năm liên tục. Tại Việt Nam, Liferay được sử dụng phổ biến trong các ứng dụng lớn của chính phủ và doanh nghiệp.

Bằng việc bắt tay hợp tác với Liferay, Onnet Consulting có cơ hội tiếp cận tốt hơn với các nguồn tài nguyên của Liferay và đem đến cho khách hàng sự hỗ trợ hỗ trợ tốt nhất.

Là một đối tác của Liferay, danh mục dịch vụ mà Onnet Consulting có năng lực cung cấp bao gồm:

  • Tư vấn và phát triển dự án Liferay
  • Chuyển đổi và nâng cấp
  • Thiết lập và bảo trì cơ sở hạ tầng đám mây

Việc trở thành đối tác của Liferay tại thị trường Việt Nam, Onnet Consulting đã bổ sung thêm một giải pháp mạnh mẽ vào hệ sinh thái của mình. Trước đó, chúng tôi cũng đã xây dựng được mối quan hệ hợp tác với các đối tác giải pháp hàng đầu như: Odoo, Zoho, Magento, Kissflow, Shopify và Salesforce.

Onnet Consulting muốn gửi lời cảm ơn chân thành đến tất cả Khách hàng và Đối tác cho phép chúng tôi trợ giúp các doanh nghiệp trên toàn cầu trong hành trình chuyển đổi số của họ.

Tìm hiểu thêm về Liferay tại đây!

Đoạn trích sống động sẽ được hiển thị tại đây... Thông báo này xuất hiện vì bạn đã không cung cấp cả bộ lọc và mẫu để sử dụng.


Onnet Consulting trở thành đối tác chính thức của Liferay
Minh Ngoc 20 May, 2022

Chia sẻ bài viết này

Thẻ phân loại