Onnet Consulting trở thành Đối tác ủy quyền chính thức của Zoho tại Việt Nam










Onnet Consulting vui mừng thông báo việc trở thành Đối tác uỷ quyền chính thức của Zoho tại Việt Nam. 

Đây là một cột mốc quan trọng trong hành trình kiến tạo cho doanh nghiệp tại Việt Nam và trên thế giới bước vào kỷ nguyên chuyển đổi số của Onnet Consulting.

Zoho được biết đến là một trong những tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực phần mềm với gần 50 ứng dụng quản lý kinh doanh trực tuyến, hỗ trợ trên mọi khía cạnh từ Bán hàng, Marketing, Nhân sự, Chăm sóc khác hàng, Tài chính đến các giải pháp tuỳ chỉnh. Hiện Zoho có hơn 50 triệu người dùng trên toàn thế giới.

Với bộ phần mềm độc đáo và mạnh mẽ của mình, Zoho đã góp phần thay đổi cách thức làm việc, trở thành cách tay đắc lực trong việc quản lý, kết nối và tự động hóa các quy trình kinh doanh của nhiều công ty. 

Onnet Consulting hân hạnh là 1 đối tác chính thức của Zoho trong khu vực APAC, phân phối dòng sản phẩm đầy đủ nhất là Zoho One (bao gồm 45+ ứng dụng của Zoho: Zoho CRM Plus, Zoho Marketing Plus, Zoho Finance Plus, Zoho People Plus, Zoho Workplace, Zoho IT Management).

Việc trở thành đối tác của Zoho tại thị trường Việt Nam nằm trong chiến lược xây dựng một hệ sinh thái giải pháp đa dạng của Onnet Consulting, mang đến cho khách hàng sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Trước đó, Onnet Consulting cũng đã xây dựng được mối quan hệ hợp tác với các đối tác giải pháp hàng đầu như: Odoo, Salesforce, Magento, Kissflow, Shopify.

Với mối quan hệ hợp tác này, Onnet Consulting một lần nữa khẳng định cam kết không chỉ là đối tác tư vấn chiến lược mà còn là người bạn đồng hành của doanh nghiệp trên con đường chuyển đổi số. Bằng việc kết hợp giữa kỹ thuật và khả năng con người để giúp doanh nghiệp hướng đến cái đích xây dựng một văn phòng không giấy tờ, thủ tục, ghi chép và ở đó tất cả các quy trình công việc sẽ được vận hành một cách tối ưu nhất.

Xem thông tin hợp tác chi tiết tại: https://bit.ly/3syakm4

Onnet Consulting trở thành Đối tác ủy quyền chính thức của Zoho tại Việt Nam
Minh Ngoc 9 February, 2022

Chia sẻ bài viết này

Thẻ phân loại