Onnet Consulting trở thành Elite Partner của OpenEduCat

Onnet Consulting vui mừng thông báo chúng tôi đã trở thành Global Elite Partner của OpenEduCat - Giải pháp ERP mã nguồn mở toàn diện dành cho các tổ chức giáo dục.









Ngày 23/11/2022, bà Neha Jain, CEO & Director của OpenEduCat đã trao chứng nhận Elite Partner cho Onnet Consulting. Điều này chính thức công nhận Onnet Consulting là một trong hai Elite Partner của OpenEduCat trên toàn thế giới.


Hiện OpenEduCat có 3 mức độ chứng nhận đối tác gồm: Affiliate Partner, Premium Partner và Elite Partner. Chứng nhận Elite Partner chính là mức công nhận cao nhất của chương trình đối tác toàn cầu của hãng. Để đạt được điều này, đối tác phải vượt qua hàng loạt các điều kiện đánh giá nghiêm ngặt về chất lượng kỹ thuật, số lượng khách hàng, các dự án đã triển khai và sự hài lòng của khách hàng.

Chứng nhận Elite Partner góp phần đảm bảo cho khách hàng của OpenEduCat sẽ được phục vụ với chất lượng cao nhất bởi các chuyên gia Onnet Consulting trong việc triển khai, hỗ trợ và bảo hành các dịch vụ.

Một điều chắc chắn, sự tin tưởng tuyệt đối đến từ quý khách hàng đã đóng góp một phần lớn vào việc Onnet Consulting trở thành Elite Partner của OpenEduCat. Lòng tin của khách hàng chính là bảo chứng cho năng lực của đội ngũ Onnet Consulting trong việc hỗ trợ doanh nghiệp trong và ngoài nước chinh phục hành trình số hoá.

Trước OpenEduCat, Onnet Consulting tự hào là đối tác tin cậy của các giải pháp hàng đầu thế giới như: Odoo, Acumatica, Adobe, Liferay, Larksuite, Salesforce, Zoho, Shopify,...Trong đó, với Odoo, chúng tôi là đối tác số 1 của giải pháp ERP toàn diện này tại thị trường APAC.


OpenEduCat là gì?

OpenEduCat là một sản phẩm được phát triển bởi OpenEduCat Inc, là một ứng dụng mã nguồn mở cho các tổ chức giáo dục dựa trên Odoo. OpenEduCat sở hữu đầy đủ các tính năng chính cần thiết để quản lý một trường học, cao đẳng hay đại học một cách hiệu quả.

OpenEduCat cung cấp giải pháp giúp dõi sự tiến bộ của học sinh, quản lý tổ chức và cung cấp một nền tảng giáo dục tốt hơn với giao diện dễ sử dụng.

Hiện OpenEduCat  được tin dùng bởi các tổ chức giáo dục hàng đầu thế giới như: Université de Genève, Citi University, ILA Vietnam, International Moroccan School, Swindon College...

Đoạn trích sống động sẽ được hiển thị tại đây... Thông báo này xuất hiện vì bạn đã không cung cấp cả bộ lọc và mẫu để sử dụng.
Onnet Consulting trở thành Elite Partner của OpenEduCat
Minh Ngoc 7 December, 2022

Chia sẻ bài viết này

Thẻ phân loại