Onnet Consulting Úc trở thành Đối tác Bạc của Odoo










Thành viên của chúng tôi, Onnet Consulting Úc đã chính thức trở thành Đối tác Bạc của Odoo, với năng lực tư vấn triển khai các giải pháp Odoo ERP tùy chỉnh cho doanh nghiệp đa ngành nghề tại thị trường Úc.

Onnet Consulting chính thức gia nhập thị trường Úc vào ngày 17 tháng 11 năm 2021 và hoạt động với tư cách đối tác triển khai của Odoo. Việc trở thành Đối tác Bạc ngay những ngày đầu năm 2022 là một cột mốc đáng tự hào và là sự khởi đầu thuận lợi cho Onnet Consulting trong năm mới.


Để có được tốc độ phát triển nhanh chóng kể trên, Onnet Consulting Úc đã kế thừa rất tốt tài sản kinh nghiệm mà Onnet Consulting tích luỹ sau gần 10 năm tư vấn triển khai Odoo ERP tại thị trường Malaysia và Việt Nam. Ngoài ra, chúng tôi cũng không thể đạt được cột mốc quan trọng này nếu thiếu đi có sự đồng hành của các đối tác và khách hàng trong thời gian qua.

Với phương pháp luận triển khai đúng đắn, kinh nghiệm đa ngành và không ngừng cải tiến công nghệ, Onnet Consulting đã giúp nhiều doanh nghiệp tại triển khai thành công ERP trên nền tảng Odoo Enterprise với ngân sách trong khả năng chi trả. 

Việc đạt chứng nhận đối tác có năng lực Bạc của Odoo đã chứng minh Onnet Consulting Úc không chỉ có hệ thống hạ tầng kỹ thuật công nghệ phù hợp mà còn khả năng tư vấn, có sự hiểu biết, tầm nhìn và chiến lược cần thiết để cung cấp các dịch vụ sản phẩm của Odoo đến khách hàng tại thị trường Úc.

Trở thành Đối tác Bạc của Odoo tại thị trường Úc sẽ là động lực để Onnet Consulting tiếp tục phát triển. Song song đó, chúng tôi cũng giữ vững cam kết luôn nỗ lực mang đến những giải pháp tốt nhất cho quý đối tác & khách hàng. Đồng thời không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ và trình độ đội ngũ nhân sự trong tương lai.

Your Dynamic Snippet will be displayed here... This message is displayed because you did not provided both a filter and a template to use.
Onnet Consulting Úc trở thành Đối tác Bạc của Odoo
Minh Ngoc 11 January, 2022

Chia sẻ bài viết này

Thẻ phân loại