Onnet Consulting và FPT Digital trở thành đối tác chiến lược

Onnet Consulting và FPT Digital trở thành đối tác chiến lược trong chuyển đối số

Buổi ký kết đánh dấu khởi đầu cho sự hợp tác giữa Onnet Consulting và FPT Digital trên con đường xây dựng lộ trình chuyển đổi số toàn diện.









Ngày 24/2/2023, Onnet Consulting và FPT Digital đã tổ chức buổi lễ ký kết hợp tác tại trụ sở của FPT Digital. 

Buổi lễ có sự tham gia của ông Andrew Quach - CEO Onnet Consulting và ông Lê Hùng Cường - Phó Tổng giám đốc FPT Digital cùng các thành viên chủ chốt của hai công ty.


FPT Digital được thành lập vào năm 2021, là thành viên của Tập đoàn FPT, chuyên cung cấp Dịch vụ Tư vấn chuyển đổi số cho các doanh nghiệp

Onnet Consulting là đơn vị chuyên tư vấn chuyển đổi số với năng lực triển khai các giải pháp ERP, eCommerce, Customer Experience đa lĩnh vực hàng đầu tại Việt Nam và trong khu vực. Hiện Onnet Consulting là đối tác được đánh giá cao của Odoo, Acumatica, Liferay, BigCommerce, Magento, Salesforce, Dotdigital, Lark, Vonage,...


Buổi ký kết đánh dấu khởi đầu cho sự hợp tác giữa Onnet Consulting và FPT Digital trên con đường xây dựng lộ trình chuyển đổi số toàn diện, góp phần đẩy mạnh năng lực cạnh tranh, nâng cao hiệu quả vận hành và phát triển bền vững của các doanh nghiệp.

Xuyên suốt quá trình hợp tác, FPT Digital sẽ đóng vai trò là đơn vị tư vấn chuyển đổi số cho doanh nghiệp, đồng hành cùng Onnet Consulting xây dựng và cung cấp cho khách hàng lộ trình toàn diện cùng các giải pháp số phù hợp nhất trên lộ trình chuyển đổi số. Đưa ra các giải pháp đổi mới sáng tạo giúp doanh nghiệp nâng cao hiệu quả hoạt động và năng lực cạnh tranh.

Xem lại một số hình ảnh đáng chú ý tại buổi lễ ký kết hợp tác giữa Onnet Consulting và FPT Digital:

Onnet Consulting và FPT Digital trở thành đối tác chiến lược trong chuyển đối số
Minh Ngoc 27 February, 2023

Chia sẻ bài viết này

Thẻ phân loại