Onnet Consulting và Gromed khởi động dự án chuyển đổi số với Odoo










Ngày 19/10/2021 đại diện Công Ty Cổ Phần Thương Mại Và Đầu Tư Y Tế Gromed và đội dự án Onnet Consulting đã cùng tham gia buổi "Khởi động dự án chuyển đổi số trên nền tảng Odoo".

Trong buổi khởi động, hai bên đã cùng nhau thống nhất về phạm vi, cơ cấu tổ chức, kế hoạch triển khai và công cụ giao tiếp để dự án diễn ra thành công.


Công Ty Cổ Phần Thương Mại Và Đầu Tư Y Tế Gromed với thương hiệu Topthuoc.vn là doanh nghiệp chuyên nhập khẩu & phân phối các sản phẩm trong lĩnh vực y tế và chăm sóc sức khỏe. Với sứ mệnh: “vì sức khỏe cộng đồng” công ty luôn mang đến các sản phẩm chất lượng và tốt nhất đến người tiêu dùng, Gromed đã và đang hướng tới mục tiêu góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống cộng đồng thông qua việc nghiên cứu và cung cấp các sản phẩm chăm sóc sức khỏe.

Topthuoc.vn hiện tại là cổng điện tử cung cấp thuốc cho hơn 1.000 nhà thuốc và phòng khám trên khắp Việt Nam. Trong tương lai, topthuoc.vn hướng đến không những giúp phát triển hệ thống Y tế tại Việt Nam mà còn là nền tảng hiện đại hóa các kênh phân phối truyền thống. Trong chuỗi phân phối hiện tại, có khá nhiều doanh nghiệp, cá nhân và tổ chức khác nhau tham gia.

Để nâng cao hiệu quả quản lý phân phối và đẩy nhanh tốc độ tăng trưởng, bảo phủ của mình trên thị trường, Ban Giám Đốc của Gromed đã lên kế hoạch chiến lược để hiện đại hóa và chuyển đổi số đối với hệ thống phân phối của mình. Onnet Consulting rất vinh dự đã được Ban Giám Đốc Gromed lựa chọn để cùng đồng hành trong dự án chiến lược và quan trọng này.


Với năng lực và gần 10 năm kinh nghiệm tư vấn triển khai chuyển đổi số trên nền tảng Odoo hành công cho nhiều doanh hàng đầu tại Việt Nam và Malaysia, Onnet Consulting đã nhanh chóng xác định được vấn đề mà Gromed đang mắc phải. Từ những phân tích và tư vấn của Onnet Consulting, hai bên đã đi đến thống nhất về phạm vi dự án bao gồm:

  • eCommerce

  • Mua hàng

  • Bán hàng

  • Kho vận

  • Hoá đơn

  • Kế toán

  • Studio

  • Helpdesk

Trong buỗi lễ kick-off này phía đội dự án của Onnet Consulting cũng đã trình bày và chia sẻ với Ban Giám Đốc và Ban dự án của Gromed phương pháp luận triển khai của Onnet Consulting cũng như các cột mốc quan trọng của dự án và các vấn đề cần lưu ý, chuẩn bị cho cả hai phía.

Với 10 kinh nghiệm trong việc triển khai giải pháp Odoo ERP, Onnet Consulting tin tưởng với phương pháp luận triển khai chuyên nghiệp của mình sẽ thực hiện dự án đúng tiến độ và thành công tốt đẹp. Giúp mang lại cho Gromed một giải pháp ERP hiệu quả để góp phần quan trọng trong việc hiện thực hóa mục tiêu chiến lược của Gromed.

Ngay sau buổi khởi động dự án, các thành viên liên quan của cả Onnet Consulting lẫn Gromed đã bắt tay vào công việc để đảm bảo đúng tiến độ dự án đã đề ra. 

Onnet Consulting và Gromed khởi động dự án chuyển đổi số với Odoo
Minh Ngoc 5 January, 2022

Chia sẻ bài viết này

Thẻ phân loại