Onnet Consulting và Lark tự hào tài trợ sự kiện Vietnam Expo 2023

Onnet Consulting và Lark tự hào tài trợ sự kiện Vietnam Expo 2023

Onnet Consulting và Lark hân hạnh trở thành nhà tài trợ cho sự kiện Vietnam Expo 2023 - một sự kiện thương mại lớn nhất tại Việt Nam.









Vietnam Expo 2023 sẽ diễn ra từ ngày 5 đến 8 tháng 4 năm 2023 tại Cung Việt Xô - 91 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Đây là cơ hội để các doanh nghiệp, nhà sản xuất và các đối tác thương mại quốc tế đến với Việt Nam để khám phá và giới thiệu sản phẩm của mình tới thị trường Việt Nam và khu vực Đông Nam Á.

Với vai trò là nhà tài trợ cho Vietnam Expo 2023, Onnet Consulting và Lark sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm và giải pháp kỹ thuật số hiện đại nhất. Tại sự kiện, Onnet Consulting và Lark sẽ giới thiệu giải pháp cộng tác doanh nghiệp tốt nhất thế giới thiện tại.



Kính mời quý khách hàng đến tham dự và ghé thăm gian hàng của Onnet Consulting và Lark tại A1-61. Tại đây, quý khách hàng sẽ có cơ hội khám phá sản phẩm và giải pháp kỹ thuật số hiện đại nhất của Onnet Consulting và Lark.

Với Lark, các doanh nghiệp có thể quản lý tài liệu, giao tiếp và làm việc từ xa một cách hiệu quả nhất.

Lark giúp tăng tính hiệu quả làm việc của doanh nghiệp bằng cách cung cấp một nền tảng để xử lý công việc nhanh chóng và hiệu quả hơn. Tính năng chat, email, họp trực tuyến, tài liệu, lịch, công tác nhóm, trao đổi file, và nhiều hơn nữa giúp cho các nhân viên có thể làm việc một cách thông suốt và hiệu quả.

Lark cũng cung cấp tính đồng bộ cho các nhóm làm việc, giúp cho các thành viên có thể làm việc cùng nhau dễ dàng. Tính năng này cũng giúp cho các nhân viên có thể trao đổi thông tin và đưa ra quyết định nhanh chóng và hiệu quả hơn.


Hãy đến và ghé thăm gian hàng của chúng tôi tại Vietnam Expo 2023 để cùng khám phá các sản phẩm và giải pháp kỹ thuật số hiện đại nhất. 

Đăng ký tham quan tại đây để trở thành những người đầu tiên khám phá các sản phẩm mới nhất của Onnet Consulting và Lark tại Vietnam Expo 2023.

Onnet Consulting và Lark tự hào tài trợ sự kiện Vietnam Expo 2023
Minh Ngoc 31 March, 2023

Chia sẻ bài viết này

Thẻ phân loại