Onnet Consulting và Smartlog khởi động dự án: Hợp tác chiến lược phát triển thị trường










Ngày 23/12/2021, lãnh đạo Onnet Consulting và Smartlog đã chính thức kick-off dự án: "Hợp tác chiến lược phát triển thị trường".

Onnet Consulting là công ty thành viên thuộc AHT TECH JSC, tập trung vào mảng giải pháp chuyển đối số tại thị trường Việt Nam. Onnet Consulting chuyên cung cấp giải pháp chuyển đổi số toàn diện trên nền tảng Odoo, Salesforce, Magento, Zoho, Kissflow và là đối tác số 1 của Odoo tại Việt Nam.


Smartlog là startup Việt Nam tiên phong về phát triển các giải pháp công nghệ thông tin phục vụ cho hoạt động vận hành logistics.

Với đội ngũ tâm huyết và am hiểu sâu sắc về quản trị chuỗi cung ứng, quản trị logistics, Smartlog đang dần thay đổi cách thức vận hành logistics theo xu hướng cách mạng công nghiệp 4.0. Giúp khách hàng của Smartlog nâng cao được hiệu quả vận hành và cải thiện rõ rệt chất lượng dịch vụ logistics.

Với việc là đối tác số 1 của Odoo tại Việt Nam, Onnet Consulting có thế mạnh là sự đa dạng khách hàng, độ phủ thị trường cùng đội ngũ triển khai giàu kinh nghiệm trong và ngoài nước. Kết hợp cùng thế mạnh của Smartlog là hệ sinh thái logistics hoàn chỉnh (5 sản phẩm chủ lực: STM, SWM, OMS, COS và STX) có khả năng tích hợp Odoo, SAP, Oracle cùng đội ngũ có năng lực và công nghệ tiên tiến.

Smartlog và Onnet Consulting đã thống nhất với nhau về cơ hội hợp tác, các giai đoạn hợp tác và từng mốc thời gian cụ thể trong từng giai đoạn. Onnet cam kết sẽ đảm nhiệm tốt vai trò Đối tác kinh doanh và triển khai sản phẩm Smartlog tại thị trường Việt Nam, trước khi cùng Smartlog phát triển các giải pháp này rộng khắp thị trường Đông Nam Á.

Chúng tôi tin tưởng rằng sự hợp tác này sẽ giúp khai thác hiệu quả tiềm năng, thế mạnh sẵn có của hai bên, từ đó giúp nâng cao năng lực, tạo bước đột phá về sản phẩm và dịch vụ cho khách hàng trong quá trình chuyển đổi số.

 
 

Onnet Consulting và Smartlog khởi động dự án: Hợp tác chiến lược phát triển thị trường
Minh Ngoc 27 December, 2021

Chia sẻ bài viết này

Thẻ phân loại