Onnet Consulting và TDIC khởi động dự án chuyển đổi số với Odoo

Onnet Consulting và TDIC khởi động dự án chuyển đổi số với Odoo










Sáng ngày 28/12/2021 đại diện Công ty Cổ phần Mỹ phẩm Quốc tế Thùy Dung (TDIC) và đội dự án Onnet Consulting đã cùng tham gia buổi "Khởi động dự án chuyển đổi số trên nền tảng Odoo" thông qua nền tảng Google Meet.

Trong buổi khởi động, hai bên đã cùng nhau trao đổi và thống nhất về kế hoạch triển khai, sơ đồ tổ chức dự án của từng bên và vai trò của từng thành viên.


Được thành lập vào năm 2014, đến nay Công ty Cổ phần Mỹ phẩm Quốc tế Thùy Dung - TDIC đã vươn mình trở thành đơn vị số 1 nhập khẩu và phân phối/bán lẻ các sản phẩm mỹ phẩm chính hãng của Hàn Quốc - châu Á tại Việt Nam.

Tiếp nối thành công ban đầu ở những cửa hàng nhỏ, với sự nỗ lực phát triển mạnh mẽ hơn nữa, TDIC đã mở rộng quy mô bằng việc phân phối cho nhiều kênh bán lẻ, các sàn thương mại điện tử cũng như các chuỗi mỹ phẩm lớn trên toàn quốc với tiêu chí chất lượng sản phẩm và chất lượng dịch vụ đặt lên hàng đầu. Trải qua nhiều năm luôn làm mới mình, không ngừng cải tiến và phát triển, hiện nay TDIC đã sở hữu một hệ thống kênh phân phối rộng khắp với hơn 3000 cửa hàng/đại lý trên khắp các tỉnh thành, cùng nhiều cái tên vô cùng quen thuộc với các tín đồ yêu thích làm đẹp.

Để tiếp tục chinh phục thị trường, các lãnh đạo TDIC thống nhất rằng việc tìm được một hệ thống giúp họ tối ưu quy trình và quản lý là vô cùng quan trọng. Sau một thời gian dài tìm hiểu về các giải pháp trên thị trường, TDIC nhận thấy Odoo ERP và Onnet Consulting - Đối tác số 1 của Odoo tại Việt Nam có thể giúp mình đạt được mục tiêu đó.


Với năng lực và gần 10 năm kinh nghiệm tư vấn triển khai chuyển đổi số trên nền tảng Odoo hành công cho nhiều doanh hàng đầu tại Việt Nam và Malaysia, Onnet Consulting đã nhanh chóng xác định được vấn đề mà TDIC đang mắc phải. Từ những phân tích và tư vấn của Onnet Consulting, hai bên đã đi đến thống nhất về phạm vi dự án bao gồm:

  • Triển POS cho 15 cửa hàng

  • Triển khai POS cho bộ phận bán hàng online

  • Bán hàng (Sales): Hỗ trợ bộ phận bán buôn tạo báo giá, đơn hàng, tạo hoá đơn nháp -> Dữ liệu được đồng bộ với bộ phận kho, kế toán

  • Mua hàng (Purchase): Quản lý danh sách nhà cung cấp, và các yêu cầu báo giá  -> Dữ liệu đồng bộ với bộ phận kho và kế toán

  • Kho: Quản lý kho, địa điểm kho, kiểm kho và các đơn vận chuyển

  • Kế toán: Quản lý tuổi nợ thu/trả; Tài sản; một số báo cáo TT200, …

  • Hệ thống: Chương trình khuyến mại, tích điểm, tích hợp e-invoicing

Tại buổi khởi động dự án, hai bên cũng đã cùng nhau trao đổi và thống nhất lộ trình triển khai. Bên cạnh đó vai trò của các thành viên cũng được xác định rõ ràng. Mục tiêu cuối cùng là giúp cho TDIC xây dựng một hệ thống quản trị doanh nghiệp vững chắc qua đó tiết kiệm chi phí, thời gian, nhân lực và vật lực, góp phần vào sự đi lên của doanh nghiệp trong thời đại số...

Ngay sau buổi khởi động dự án, các thành viên liên quan của cả Onnet Consulting lẫn TDIC đã bắt tay vào công việc để đảm bảo đúng tiến độ dự án đã đề ra. 


Onnet Consulting và TDIC khởi động dự án chuyển đổi số với Odoo
Minh Ngoc 31 December, 2021

Chia sẻ bài viết này

Thẻ phân loại