Onnet Consulting Việt Nam vinh dự được đề cử Odoo Awards 2021

Onnet Consulting Việt Nam đã vinh dự là một trong ba đề cử cho giải thưởng "Đối tác mới xuất sắc nhất châu Á Thái Bình Dương 2021"









Odoo Experience là sự kiện được tổ chức thường niên nhằm kết nối cộng đồng Odoo toàn cầu đồng thời vinh danh các đối tác và cộng tác viên xuất sắc trên khắp thế giới với Odoo Awards.

Giống như các năm trước, các đề cử Odoo Awards được chia thành nhiều hạng mục dựa trên khu vực địa lý: Châu Mỹ, Châu Âu, Châu Phi, MENA, Ấn Độ và Châu Á Thái Bình Dương. Các tiêu chí để quyết định người chiến thắng là: Sự hài lòng của khách hàng, chất lượng dịch vụ, doanh thu, phương pháp triển khai và tư duy.

Cộng tác viên và đối tác được đề cử là những người đã thể hiện khả năng tuyệt vời trong việc giải quyết nhu cầu đa dạng của khách hàng trong nhiều lĩnh vực chuyên môn khác nhau. Đó cũng là những đối tác có thành tích tư vấn triển khai thành công nhiều ấn tượng và phát triển số lượng người dùng Odoo Enterprise đông đảo.

Odoo Awards năm nay sẽ được trao trong Odoo Experience Online diễn ra vào ngày 7 tháng 10 năm 2021.


Mặc dù là một đối tác trẻ của Odoo, tuy nhiên bằng những nỗ lực không biết mệt mỏi trong năm qua, Onnet Consulting đã vinh dự là một trong ba đề cử cho giải thưởng "Đối tác mới xuất sắc nhất châu Á Thái Bình Dương 2021".

Về Việt Nam từ năm 2019, chỉ sau chưa đầy 2 năm nhưng với đội ngũ nhân sự được huấn luyện đào tạo bài bản cùng tầm nhìn rộng, Onnet Consulting đang phát triển đúng hướng trên sứ mệnh hỗ trợ các doanh nghiệp trong nước chuyển đổi số.

Việc được lọt vào danh sách đề cử giải thưởng "Đối tác mới xuất sắc nhất châu Á Thái Bình Dương 2021" chính là sự thừa nhận khách quan dành cho tập thể Onnet Consulting . Bên cạnh đó cũng trở thành động lực để chúng tôi nâng cấp từ trong nội tại từ đó mang đến những giải pháp tốt nhất cho khách hàng.

Onnet Consulting xin gửi lời cảm ơn chân thành đến quý khách hàng và đối tác đã tin tưởng đồng hành cùng chúng tôi thời gian qua.

Chi tiết các đề cử Odoo Awards 2021 tại đây: https://bit.ly/3l3KtQN

Your Dynamic Snippet will be displayed here... This message is displayed because you did not provided both a filter and a template to use.


Onnet Consulting Việt Nam vinh dự được đề cử Odoo Awards 2021
Minh Ngoc 28 July, 2021

Chia sẻ bài viết này

Thẻ phân loại