Onnet & Funtap khởi động dự án Chuyển đổi số

Tập đoàn tư vấn Onnet vừa chính thức khởi động dự án “Chuyển đổi số” tại Công ty cổ phần Funtap









Sáng ngày 24/11/2020, tại văn phòng Công ty cổ phần Funtap (Funtap), Tòa nhà Tây Hà - 19 Tố Hữu - Phường Trung Văn - Quận Nam Từ Liêm - Hà Nội đã diễn ra buổi khởi động dự án Chuyển đổi số với sự tham gia của bà Đào Huyền Trang – giám đốc vận hành Funtap và đội triển khai dự án.

Triển khai khởi động chuyển đổi số Funtap

Bà Đào Huyền Trang  chụp hình cùng ông Andrew Quach - Giám đốc dự án của Onnet 

Dự án này là cột mốc đánh dấu bước chuyển trong công tác quản trị và vận hành của Funtap, giúp công ty có được một nền tảng và hệ thống quản trị vững chắc, nâng cao năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp trong cuộc cách mạng số đang diễn ra mạnh mẽ tại Việt Nam. Triển khai thành công hệ thống Odoo ERP sẽ là chìa khóa quan trọng giúp Funtap mở cánh cửa để chuyển đổi số.

Trong dự án hợp tác lần này, Onnet Consulting Group (Onnet) sẽ triển khai cho Funtap các module: Inventory (quản lý kho hàng) Helpdesk (Hỗ trợ khách hàng, Approvals (Quản lý phê duyệt), Studio (Hỗ trợ tuỳ biến).

Các module được Onnet xây dựng và triển khai sẽ hỗ trợ tối đa cho Funtap trong hoạt động của mình trong tương lai.


Đại diện Funtap và Onnet trong buổi khởi động dự án 

Với Inventory, Funtap có thể dễ dàng trong việc kiểm soát vật tư, trang thiết bị của mình qua đó sẽ dễ dàng đưa ra các quyết định tiếp theo như thanh lý, dự trù nguyên trang thiết bị và đặt hàng bổ sung.

Với Helpdesk, Funtap có một hệ thống hỗ trợ khách hàng tuyệt vời từ đó luôn giữ được sự hài lòng của người dùng.

Bên cạnh đó, Approvals giúp ban lãnh đạo của Funtap  tiết kiệm thời gian trong việc quản lý các yêu cầu đề xuất của nhân viên.

Cuối cùng, Odoo Studio - Hỗ trợ tuỳ chỉnh phù hợp nhu cầu của doanh nghiệp.

Dự kiến khi đi vào hoạt động, hệ thống sẽ giúp Funtap chuẩn hóa và tự động hóa quy trình quản lý và hoạt động sản xuất kinh doanh, chăm sóc khách hàng, giảm thiểu thời gian chi phí và năng cao suất lao động…

Ngay sau buổi khởi động dự án, các thành viên liên quan của cả Onnet lẫn Funtap đã bắt tay vào công việc để đảm bảo đúng tiến độ dự án đã đề ra. Mục tiêu cuối cùng của Onnet chính là góp phần giúp cho Funtap nói riêng và các khách hàng nói chung xây dựng một hệ thống quản trị doanh nghiệp vững chắc qua đó tiết kiệm chi phí, thời gian, nhân lực và vật lực, góp phần vào sự đi lên của doanh nghiệp trong thời đại số...

Đặt lịch demo ngay tại: https://on.net.vn/r/S60

Onnet & Funtap khởi động dự án Chuyển đổi số
Minh Ngoc 6 January, 2021

Chia sẻ bài viết này