Onnet trở thành đối tác đầu tiên tại châu Á - Thái Bình Dương đủ khả năng triển khai Odoo 14

Đây là thành quả xứng đáng cho những cố gắng của tập thể Onnet Consulting Việt Nam với mong muốn hiểu rõ sản phẩm để phục vụ khách hàng một cách tốt nhất.









Bắt đầu từ ngày 04/01/2021, Onnet Consulting Việt Nam (Onnet) chính thức được Odoo công nhận là một trong những đối tác sớm nhất trên thế giới và là đối tác đầu tiên trong khu vực châu Á - Thái Bình Dương đủ khả năng triển khai Odoo 14 đến với khách hàng.


Để nhận được sự công nhận này, Onnet đã trải qua quá trình tìm hiểu, học hỏi chuyên sâu kiến thức về sản phẩm, cụ thể ở đây là Odoo 14 và vượt qua bài thi khó khăn được phía nhà phát triển đưa ra. Đây được xem là thành quả xứng đáng cho những cố gắng của tập thể Onnet.

Chứng nhận này đến không lâu sau khi Onnet trở thành Đối tác vàng của Odoo, một lần nữa chứng minh chúng tôi có đủ khả năng tư vấn, có sự hiểu biết cần thiết để triển khai các dịch vụ sản phẩm của Odoo đến khách hàng một cách tốt nhất.

Onnet cam kết luôn nỗ lực để hoàn thiện mình, nâng cao chất lượng dịch vụ và trình độ đội ngũ để mang đến cho khách hàng những gì tốt nhất.


 

Onnet trở thành đối tác đầu tiên tại châu Á - Thái Bình Dương đủ khả năng triển khai Odoo 14
Minh Ngoc 11 January, 2021

Chia sẻ bài viết này

Thẻ phân loại