Sự kiện Dreamforce 2022

Sự kiện Dreamforce 2022 sẽ diễn ra từ ngày 20-22 tháng 9 năm tại San Francisco.









Về Dreamforce

Dreamforce là sự kiện được tổ chức thường niên với mục đích đem cộng đồng Salesforce lại với nhau hơn để cùng chia sẻ và học hỏi. 

Dreamforce là một trong những sự kiện công nghệ lớn nhất trên thế giới với hơn 180.000 người tham dự để chờ đợi những cải tiến mới từ Salesforce, cũng như theo dõi vô số các buổi đào tạo và bài thuyết trình từ các diễn giả hàng đầu.

Dreamforce khuyến khích người tham dự chia sẻ câu chuyện thành công của mình trong ngành công nghệ. Dreamforce được mô tả “không chỉ là một hội nghị” mà sự kiện tập trung vào các giá trị cốt lỗi gồm:

  • Học tập
  • Truyền cảm hứng
  • Cho đi
  • Tiệc tùng


Dreamforce 2022: Dreamforce hoành tráng nhất trong lịch sử

Sự kiện Dreamforce 2022 sẽ diễn ra từ ngày 20 tháng 9 đến ngày 22 tháng 9 tại San Francisco. Đó sẽ là Dreamforce lớn nhất từ trước đến nay được tổ chức để kỷ niệm 20 năm ra đời của sự kiện công nghệ này.

Hàng chục nghìn người tham dự trực tiếp và hàng triệu người tham dự trực tuyến, bao gồm cả trên Salesforce +, sẽ cùng nhau trải qua ba ngày học hỏi, kết nối, vui vẻ và cống hiến.

Hai Giám đốc điều hành của Salesforce, Marc Benioff và Bret Taylor sẽ mở màn sự kiện với bài phát biểu khai từ Trung tâm Moscone, nêu bật sứ mệnh của Salesforce, cộng đồng Trailblazer toàn cầu, câu chuyện thành công của khách hàng và những cải tiến mới nhất của sản phẩm Salesforce. 

Bên cạnh đó, người tâm dự cũng sẽ đón chờ những bài diễn văn truyền cảm hứng từ: 

  • Nhà lãnh đạo của các doanh nghiệp toàn cầu đã sử dụng Customer 360 để chuyển đổi hoạt động kinh doanh và chinh phục khách hàng.
  • Những người tiên phong đang sử dụng Salesforce để tạo ra hướng đi mới và đang xây dựng một thế giới tốt đẹp hơn.
  • Hàng trăm chuyên gia và diễn giả nổi tiếng sẽ nói về về cách họ đi đầu trong lĩnh vực của mình.

Hàng chục nghìn tham dự sự kiện này sẽ có cơ hội để lắng nghe những bài phát biểu có giá trị này. Bên cạnh đó là cơ hội kết nối với các đồng nghiệp trong ngành, các nhà lãnh đạo và chuyên gia công nghệ, đồng thời chứng kiến ​​Salesforce phô trương sức mạnh cùng với Taleau, MuleSoft và Slack. 

Bên cạnh các chương trình nghị sự, đến với Dreamforce, người tham dự cũng sẽ được chìm đắm trong không khí lễ hội hoành tráng mang tên Dreamfest. Tiệc tùng, vui chơi và các hoà nhạc với sự góp mặt của những nghệ sĩ hàng đầu. Đặc biệt, tất cả số tiền quyên góp được từ Dreamfest đều được ủng hộ cho Bệnh viện dành trẻ em của UCSF Benioff.

Danh sách diễn giả tham dự Dreamforce 2022

Tại sao không nên bỏ lỡ Dreamforce 2022

Dreamforce là sự kiện công nghệ hàng năm được chờ đợi nhất nhờ giá trị to lớn mà nó đem lại.

Dưới đây là những lý do tại sao bạn không nên bỏ lỡ sự kiện này:

  • Học hỏi và học hỏi nữa. Tham dự Dreamforce sẽ cho bạn cơ hội tiếp cận với những công nghệ mới, biết được những hướng đi mới để thành công. Được trao đổi trực tiếp với các chuyên gia của Salesforce và mạng lưới đối tác rộng lớn.
  • Gặp gỡ những người bạn mới và kết nối lại với những người bạn cũ. Học hỏi từ những người đi trước, gặp gỡ một mạng lưới đối tác xuất sắc để cho ra đời những ý tưởng kinh doanh đáng kinh ngạc.
  • Bình đẳng, bền vững, chống lại biến đổi khí hậu, tất cả đều sứ mệnh của mọi người. Tham dự Dreamforce để cùng quyên góp 100 triệu đô la để hỗ trợ cộng đồng.

Trên đây là những thông tin về sự kiện Dreamforce 2021. Nếu cảm thấy hứng thú, bạn có thể cập nhật và đăng ký tại đây! Ngoài ra bạn hoàn toàn có thể theo dõi sự kiện thông qua nền tảng Salesforce+. Chúc bạn có được những trải nghiệm thú vị.

Đoạn trích sống động sẽ được hiển thị tại đây... Thông báo này xuất hiện vì bạn đã không cung cấp cả bộ lọc và mẫu để sử dụng.


Sự kiện Dreamforce 2022
Minh Ngoc 19 August, 2022

Chia sẻ bài viết này

Thẻ phân loại