Salesforce Dreamforce 2021

Sự kiện Salesforce Dreamforce 2021

Dreamforce 2021 - Sự kiện công nghệ thông tin được mong chờ nhất trong năm.









Dreamforce là gì?

Dreamforce là một trong những sự kiện về công nghệ lớn nhất, được mong chờ nhất trên thế giới do Salesforce tổ chức hằng năm. Hàng nghìn người tham dự đổ về trung tâm thành phố San Francisco vào mỗi mùa thu để nghe bài diễn thuyết của các giám đốc điều hành, đối tác và khách hàng của Salesforce cùng với những diễn giả nổi tiếng (như Tổng thống Barack Obama vào năm 2019) và những nghệ sĩ hàng đầu (như Metallica vào năm 2018). 

Được tổ chức lần đầu vào năm 2003, sau 18 năm Dreamforce đã phát triển thành một sự kiện đỉnh cao, một trải nghiệp mà ai cũng muốn có một lần trong đời.

 

Dreamforce 2021

Năm 2020, dưới tác động của COVID -19, Salesforce buộc phải tổ chức sự kiện "Dreamforce to You" thông quan nền tảng trực tuyến nhưng vẫn thu hút hơn 140 triệu lượt xem từ khắp nơi trên thế giới.

Năm nay, Dreamforce 2021 sẽ được tổ chức trực tiếp trở lại, điều này đã được Giám đốc điều hành Marc Benioff xác nhận. Để làm được điều này, Salesforce đã rất nổ lực đảm bảo quy định về sức khỏe cộng đồng và sự an toàn cho tất cả mọi người.

Dưới đây là một số thông tin chính về Dreamforce 2021 mà bạn cần biết.

Thời gian diễn ra

Dreamforce sẽ diễn ra vào ngày 21-23 tháng 9 năm 2021. Lần đầu tiên, Dreamforce sẽ được tổ chức tại một số Dreamforce Global Hubs trên khắp thế giới như San Francisco, New York, Luân Đôn và Paris.

Ngoài ra, các "trailblazers" hoàn toàn có thể tham gia sự kiện thông qua nền tảng phát trực tuyến video Salesforce + ngay tại nhà.

Chương trình nghị sự & diễn giả


Salesforce đã thông báo về sự tham gia của các nhà lãnh đạo ngành trong các chương trình chính. Danh sách diễn giả tham dự Dreamforce chưa bao giờ khiến chúng ta thất vọng. Ví dụ: năm 2019, Dreamforce giới thiệu các diễn giả như Marc Benioff, Tim Cook, Barack Obama, Emilia Clarke, Arianna Huffington, v.v. Vào năm 2020, các diễn giả chính bao gồm Jeff McElfresh (Giám đốc điều hành, AT&T Communications), Adrian Hallmark (Chủ tịch & Giám đốc điều hành, Bentley Motors), Bret Taylor (Chủ tịch & COO, Salesforce), v.v.

Năm nay, Dreamforce sẽ có sự tham gia của các diễn giả như Marc Benioff (Chủ tịch & Giám đốc điều hành, Salesforce), Will Smith (Diễn viên & Nhạc sĩ), Jane Fonda (Diễn viên đoạt giải Oscar, Nhà sản xuất, Tác giả & Nhà hoạt động), Ola Källenius (Giám đốc điều hành, Daimler & Mercedes-Benz), Jennifer Tejada (Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành, PagerDuty) và rất nhiều nhân vật nổi tiếng khác.

Tại sao nên tham dự Dreamforce 2021?


  • Tìm hiểu kiến thức mới: Tìm hiểu về các sản phẩm mới nhất, khám phá tương lai của công nghệ...Dreamforce có thể đem đến cho bạn nhiều hơn thế nữa. Việc học hỏi là vô tận với hàng nghìn bản demo và giải pháp từ Salesforce, các đối tác và thông tin chi tiết từ các chuyên gia. Chính vì vậy Dreamforce 2021 là sự kiện không thể bỏ lỡ nếu bạn là người ham tìm hiểu, học hỏi.

  • Kết nối: Cơ hội để kết nối những người đi trước là không giới hạn. Đây là nơi hoàn hảo để gặp gỡ, xây dựng mối quan hệ, lấy cảm hứng. Thậm chí chỉ một bữa ăn trưa với ai đó ở đó cũng có thể dẫn đến sự thay đổi hoàn toàn trong sự nghiệp của bạn.

  • Từ thiện: Hoạt động từ thiện là một phần quan trọng của Dreamforce hàng năm. Cho đến nay, Salesforce đã quyên góp được hơn 83 triệu đô la để hỗ trợ cộng đồng. Bằng cách tham dự Dreamforce, bạn cũng đã đóng góp vào quỹ từ thiện này. Ví dụ: trong Dreamforce To You 2020, Salesforce tài trợ 5 triệu đô la để giải quyết các cuộc khủng hoảng kinh tế, nạn đói, sức khỏe, khí hậu và bất bình đẳng chủng tộc ngày nay.

  • Tiệc tùng: Đó là Dreamfest. Thông thường, Dreamforce là một lễ "lễ hội" kéo dài với các bữa tiệc trên khắp thành phố. Nhưng nó không thú vị nếu không có Dreamfest. Những nghệ sĩ từng biểu diện tại đây có Metallica, U2, Bruno Mars và Alicia Keys. Hơn thế nữa - tất cả số tiền quyên góp được từ Dreamfest đều được ủng hộ cho Bệnh viện dành trẻ em của UCSF Benioff.

  • ROI: Những người tham dự trước đây đã thấy ROI tăng đáng kể hơn 20% về năng suất bán hàng, tỷ lệ giữ chân khách hàng, lượng khách hàng tiềm năng , tỷ lệ giành chiến thắng và quy mô giao dịch.

Trên đây là những thông tin về sự kiện Salesforce Dreamforce 2021. Nếu cảm thấy hứng thú, bạn hoàn toàn có thể theo dõi thông qua nền tảng Salesforce +. Chúc bạn có được những trải nghiệm thú vị.

Sự kiện Salesforce Dreamforce 2021
Minh Ngoc 20 September, 2021

Chia sẻ bài viết này

Thẻ phân loại