Tham dự sự kiện Odoo Experience 2022

Odoo Experience 2022 diễn ra vào ngày 12 đến ngày 14 tháng 10









Odoo Experience là sự kiện được tổ chức thường niên với mục đích kết nối cộng đồng Odoo toàn cầu bao gồm đối tác, khách hàng và những người quan tâm đến hệ thống ERP này.

Odoo Experience 2022 diễn ra vào ngày 12 đến ngày 14 tháng 10. Sau 2 năm phải tổ chức sự kiện online vì tác động của đại dịch, Odoo Experience sẽ được tổ chức tại hoàng tráng tại Brussels (Bỉ).

Dưới đây là 5 lý do tại sao bạn không nên bỏ lỡ sự Odoo Experience 22:

Được tổ chức tại một địa điểm độc đáo ở Bỉ

Sau 2 năm phải tổ chức trực tuyến, Odoo Experience trở lại tại một địa danh mang tính biểu tượng ở Bỉ. Từ ngày 12 đến ngày 14 tháng 10 năm 2022, sự kiện sẽ diễn ra tại Hội chợ triển lãm Brussels nằm ngay đối diện với Brussels Atomium mang tính biểu tượng. 

Atomium nằm ở thủ đô Brussels, là địa điểm check in nổi tiếng của Bỉ. Đây là một công trình khổng lồ bằng thép, được thiết kế theo mô hình cấu trúc tinh thể của nguyên tố sắt, nhưng có độ phóng đại về kích thước là 165 tỷ lần, với chiều cao là 102 mét nếu tính đến đỉnh quả cầu ở vị trí cao nhất. Sắt được lấy làm nguyên mẫu cho công trình này bởi ngành công nghiệp sản suất thép là một trong những ngành công nghiệp chủ đạo của Bỉ thuở bấy giờ. Atomium được thiết kế bởi Andre Waterkeyn và anh em nhà Polak.

Nâng cao kiến ​​thức và kỹ năng Odoo

Odoo Experience là một cơ hội duy nhất để khám phá, phát triển và chia sẻ kiến ​​thức của bạn về giải pháp Odoo. Tham dự các buổi thuyết trìnhtrực tiếp, hàng trăm cuộc nói chuyện đầy cảm hứng và bất ngờ trước các tính năng mới mà Odoo 16 sẽ đem đến.

Khám phá Odoo 16

Hàng năm, Odoo ra mắt một phiên bản phần mềm mới. Vào năm 2022, Odoo sẽ ra mắt phiên bản thứ 16 của phần mềm! Odoo Experience là thời điểm quan trọng để ra mắt và giới thiệu với công chúng các tính năng và chức năng mới của nó. 

Một số tính năng mới sẽ xuất hiện trong Odoo 16 đã được Onnet Consulting tổng hợp TẠI ĐÂY!

Gặp gỡ những người mới và mở rộng quan hệ

Odoo Experience quy tụ hàng nghìn chuyên gia trong ngành CNTT cũng như những người dùng đã trải nghiệm sự hữu ích của Odoo. Hãy đến và gặp gỡ các đối tác của Odoo, các thành viên cộng đồng, nhân viên, khách hàng lâu năm...Bạn sẽ ngạc nhiên bởi Odoo có thể cải thiện mạng lưới của bạn như thế nào.

Bầu không khí Odoo thân thiện và lễ hội sôi động

Làm việc hết sức,  chơi hết mình! Ngoài những bài thuyết trình đầy cảm hứng, những món ăn ngon của đầu bếp Jacques sẽ có tại  Odoo Experience 2022. Hãy để bản thân được cuốn theo bầu không khí tuyệt vời của Odoo. Một buổi tối khó quên với ca hát, khiêu vũ và tất cả các loại hình giải trí hấp dẫn khác.

Register here!

Đoạn trích sống động sẽ được hiển thị tại đây... Thông báo này xuất hiện vì bạn đã không cung cấp cả bộ lọc và mẫu để sử dụng.
Tham dự sự kiện Odoo Experience 2022
Minh Ngoc 2 August, 2022

Chia sẻ bài viết này

Thẻ phân loại