The next phase of Commerce CX










Ngày 24 tháng 11 năm 2022, hybrid workshop "The next phase of Commerce CX" do Onnet Consulting và Anchanto phối hợp tổ chức đã diễn ra thành công tại WeWork E. Town Central (TP. Hồ Chí Minh).


“The next phase of Commerce CX” là sự kiện được Anchanto Vietnam và Onnet Consulting phối hợp tổ chức nhằm thảo luận và lan toả những kiến thức, kinh nghiệm trong lĩnh vực eCommerce, qua đó đồng hành và thúc đẩy các thương hiệu tăng trưởng hiệu quả trong kỷ nguyên số.


Tại sự kiện, các khách mời đã cùng ban tổ chức đi qua 3 bài phát biểu và thảo luận sôi nổi đến từ những chuyên gia eCommerce hàng đầu.

Đầu tiên, Mr. Phạm Thành Công (COO | CPO của OKXE, Tư vấn eCommerce cấp cao của Onnet Consulting) đã để lại ấn tượng lớn với bài chia sẻ về những quan điểm sai lầm trong eCommerce ngày nay cũng như nổi bật lên tầm quan trọng của việc ra quyết định dựa trên dữ liệu nhanh chóng.


Tiếp sau đó, Mr. Tuyền Đinh ( Country Head của Anchanto) đã cùng thảo luận về sự thay đổi hành vi mua sắm của khách hàng đã tác động tới các mô hình vận hành thương mại điện tử hiện đại và việc tối ưu hoá hàng tồn kho trong vận hành bán lẻ đa kênh.


Trong phần còn lại của sự kiện, Mr. Andrew Quach (CEO của Onnet Consulting) đã đem đến các giải pháp để giúp nâng cao trải nghiệm khách hàng trong đó đi sâu vào tầm quan trong của Conversational Commerce và Community Commerce ngày nay.

Sự kiện “The next phase of Commerce CX” đã khi vinh dự đón nhận sự tham gia trực tiếp và trực tuyến của hơn 30 C-Level đến từ những doanh nghiệp lớn như PNJ, Emers Vietnam, Casper Vietnam, Digiworld, MyLife Group, Sai Gon Food JSC, Vietceramics, Tokyolife, Non Son…


Onnet Consulting và Anchanto xin cảm ơn các diễn giả, khách mời đã đến và cùng nhau tạo nên sự thành công cho sự kiện và hẹn gặp lại trong các sự kiện khác trong tương lai.

 
 

Đoạn trích sống động sẽ được hiển thị tại đây... Thông báo này xuất hiện vì bạn đã không cung cấp cả bộ lọc và mẫu để sử dụng.
The next phase of Commerce CX
Minh Ngoc 28 November, 2022

Chia sẻ bài viết này

Thẻ phân loại