Online Workshop: The next phase of Commerce CX
The workshop's purpose is to share the current situation of the eCommerce landscape and solutions for better commerce customer experience
“The next phase of Commerce CX” là sự kiện được Anchanto Vietnam và Onnet Consulting phối hợp tổ chức nhằm thảo luận và lan toả những kiến thức, kinh nghiệm trong lĩnh vực eCommerce, qua đó đồng hành và thúc đẩy các thương hiệu tăng trưởng hiệu quả trong kỷ nguyên số.
Thông qua sự kiện “The next phase of Commerce CX” lần này, Anchanto và Onnet sẽ cùng các khách mời đào sâu vào những sai lầm dễ mắc phải trong vận hành eCommerce ngày nay cũng như tìm hiểu về sự thay đổi hành vi của khách hàng sau Covid…Từ đó đề ra các giải pháp để gia tăng trải nghiệm của khách hàng, giúp thương hiệu xây dựng những trải nghiệm chất lượng cho khách hàng mục tiêu tại mọi điểm chạm xuyên suốt hành trình.
The next phase of Commerce CX | Anchanto x Onnet
Ngày: 2411/2022
Thời gian: 2:00 - 4:00PM
- Platform: Google Meet
Agenda:
13:45 - 14:00: Chào đón, thưởng thức đồ uống nhẹ
14:00 - 14:30: Mở đầu chương trình - Những quan niệm sai lầm thường thấy trong vận hành thương mại điện tử ngày nay | Mr. Phạm Thành Công | Senior eCommerce Advisor | Onnet Consulting
14:30 - 15:00: Sự thay đổi hành vi mua sắm của khách hàng đã tác động tới các mô hình vận hành thương mại điện tử hiện đại như thế nào? | Mr. Tuyen DINH | Country Head | Anchanto
15:00 - 15:30: Giải pháp để gia tăng trải nghiệm của khách hàng | Mr. Andrew Quach | CEO | Onnet Consulting
15:30 - 16:00: Q&A, Networking