Support Program​

Chương trình hỗ trợ


Tại Onnet Consulting, chúng tôi cam kết cung cấp dịch vụ hỗ trợ hàng đầu cùng với các dịch vụ của mình. Đội ngũ Customer Success của chúng tôi chia sẻ cùng tầm nhìn với các sản phẩm, mang đến hiệu suất vượt trội, dễ sử dụng và kết quả chất lượng cao, nhanh chóng một cách xuất sắc.

*Xin lưu ý rằng chỉ những khách hàng đăng ký dịch vụ mới có Thỏa thuận mức dịch vụ đối với các sự cố hỗ trợ. Nếu bạn chưa phải là khách hàng của Onnet Consulting, mặc dù chúng tôi sẽ cố gắng hỗ trợ, nhưng chúng tôi khuyến khích bạn sử dụng các nguồn tài nguyên cộng đồng để được hỗ trợ tốt hơn.

Bảo hành và hỗ trợ

1. Các tùy chỉnh bằng code được Onnet Consulting phát triển cho Khách hàng sẽ được bảo hành và hỗ trợ trong thời gian 90 ngày kể từ ngày Khách hàng sử dụng hệ thống chính thức. Sau khi kết thúc thời gian bảo hành, hai bên có thể tiếp tục ký phụ lục thuộc hợp đồng này để thực hiện dịch vụ hỗ trợ cho thời gian tiếp theo.

2. Trong thời gian bảo hành và hỗ trợ hệ thống sau khi đưa vào sử dụng chính thức, Onnet Consulting sẽ sắp xếp nguồn lực trực liên tục giờ hành chính từ trong 60 ngày đầu tiên và sẽ trực kiểm tra định kỳ 02 lần mỗi ngày (01 lần vào buổi sáng và 01 lần vào buổi chiều trong giờ hành chính) trong 30 ngày sau đó.

3. Trong thời gian bảo hành & hỗ trợ, Onnet Consulting sẽ thực hiện mọi yêu cầu liên quan đến việc triển khai phần mềm do Onnet Consulting thực hiện theo yêu cầu Khách hàng đảm bảo các điều kiện Hợp đồng cũng như điều kiện vận hành của phần mềm hoàn toàn miễn phí. Onnet Consulting cam kết sẽ sửa chữa triệt để toàn bộ các lỗi phát hiện trong thời gian bảo hành cho tới khi đạt yêu cầu dù việc sửa chữa có thể kéo dài sau thời gian bảo hành

Gói bảo trì hàng năm

1. Sau khi kết thúc thời gian bảo hành, hai Bên sẽ thỏa thuận và ký kết Phụ lục Hợp đồng cung cấp gói bảo trì sản phẩm hàng năm.

2. Phạm vi của gói bảo trì: 

  • Đảm bảo các nội dung công việc được tinh chỉnh (modify) hoặc phát triển làm mới (develop) vận hành trơn tru trong suốt thời gian maintain.
  • Hiệu chỉnh những công việc phát sinh trong quá trình vận hành phần mềm thuộc phạm vi Hợp đồng.
  • Cập nhật tính năng, tiện ích mới được phát triển của phần mềm.
  • Cập nhật đầy đủ các biểu mẫu phù hợp với sự thay đổi của Bộ tài chính.
  • Hỗ trợ lên báo cáo quyết toán cuối kỳ, chuyển đổi số dư cuối kỳ, kết chuyển sổ sách sang năm sau.
  • Hỗ trợ tư vấn các vướng mắc về nghiệp vụ kế toán.

3. Hình thức thanh toán:

Gói bảo trì được tính tròn 01 (một) năm từ thời điểm ký kết Phụ lục bảo trì và được thanh toán thành 01 đợt thanh toán (01 lần/01 năm) trong thời hạn 10 (mười) ngày làm việc kể từ ngày hai Bên ký Biên bản nghiệm thu kết quả bảo trì.

>>> Thỏa thuận mức dịch vụ (SLA) hỗ trợ của Onnet Consulting