Tích hợp Odoo và giải pháp chăm sóc khách hàng Stringee
Giải pháp tích hợp tổng đài chăm sóc khách hàng Stringee và Odoo CRM và mang lại hiệu quả chăm sóc khách hàng tối đa, rút ngắn thời gian chờ đợi và kết nối khách hàng
Hợp tác Onnet Consulting -
Stringee
Stringee cung cấp giải pháp tổng đài chăm sóc khách hàng toàn diện - Contact Center, cho phép nhân viên giao tiếp với khách hàng từ nhiều kênh trên một giao diện duy nhất, bao gồm: gọi thoại, gọi video, chat, email, SMS, Facebook, Zalo.
Hiện tại Stringee đang được tin dùng bởi hơn 800 khách hàng, trong đó có nhiều doanh nghiệp lớn tại Việt Nam như: TPBank, Bảo hiểm VietinBank (VBI), Bảo hiểm Bưu điện (PTI), Chứng khoán VNDIRECT, Viettel, Mobifone, Be Group, Dat Xanh Group, Golden Gate,…
Việc Onnet Consulting thực hiện giải pháp tích hợp giữa Odoo CRM và Stringee với mục đích mang lại hiệu quả chăm sóc khách hàng tối đa cho doanh nghiệp.
Nâng cao năng suất làm việc cho nhân viên
Tăng sự hài lòng cho khách hàng
GIÁ TRỊ MANG LẠI CỦA
STRINGEE
Điều phối cuộc gọi thông minh
Giảm chi phí đầu tư
Giải pháp ODOO -Stringee
Cho phép nhận cuộc gọi ngay trên hệ thống Odoo.
Gọi đến bất kỳ số nào thông qua giao diện Odoo
Hiển thị thông tin khách hàng khi có cuộc gọi đến
Ghi chú cuộc gọi, tạo việc cần làm trong lúc gọi, ghi âm cuộc gọi
Chuyển đổi số doanh nghiệp của bạn cùng với Onnet Consulting
Liên hệ với chúng tôi để đặt lịch 2 giờ tư vấn miễn phí ngay hôm nay
Phương pháp luận triển khai Odoo của Onnet Consulting
GIỮ GIẢI PHÁP NGUYÊN BẢN HẾT SỨC CÓ THỂ
Onnet sẵn sàng tư vấn phù hợp với nhu cầu của khách hàng để tránh những chi phí phát triển tùy chỉnh quá mức cần thiết
BÀN GIAO NHANH NHẤT CÓ THỂ
Cung cấp giải pháp hoàn chỉnh tất cả các luồng kinh doanh và 80% các tính năng dự kiến trong một vài tuần
GIỮ CHI PHÍ TRIỂN KHAI TRONG KHẢ NĂNG CHI TRẢ
Onnet có trách nhiệm thực hiện và quyết định thiết kế sản phẩm để làm tối ưu thời gian và tối đa lợi ích của khách hàng