Tích hợp Odoo và tổng đài chăm sóc khách hàng Stringee

Giải pháp tích hợp giữa Odoo CRM và tổng đài chăm sóc khách hàng Stringee mang lại hiệu quả chăm sóc khách hàng tối đa, rút ngắn thời gian chờ đợi và kết nối khách hàng

Yêu cầu demo miễn phí

Hợp tác Onnet Consulting -

Stringee

Stringee cung cấp giải pháp tổng đài chăm sóc khách hàng toàn diện - Contact Center, cho phép nhân viên giao tiếp với khách hàng từ nhiều kênh trên một giao diện duy nhất, bao gồm: gọi thoại, gọi video, chat, email, SMS, Facebook, Zalo.

Hiện tại Stringee đang được tin dùng bởi hơn 800 khách hàng, trong đó có nhiều doanh nghiệp lớn tại Việt Nam như: TPBank, Bảo hiểm VietinBank (VBI), Bảo hiểm Bưu điện (PTI), Chứng khoán VNDIRECT, Viettel, Mobifone, Be Group, Dat Xanh Group, Golden Gate,…

Việc Onnet Consulting thực hiện giải pháp tích hợp giữa Odoo CRM và Stringee với mục đích mang lại hiệu quả chăm sóc khách hàng tối đa cho doanh nghiệp.

Tìm hiểu thêm

Nâng cao năng suất làm việc cho nhân viên

Tăng sự hài lòng cho khách hàng

GIÁ TRỊ MANG LẠI CỦA

STRINGEE

Điều phối cuộc gọi thông minh

Giảm chi phí đầu tư

Giải pháp ODOO -Stringee

 Cho phép nhận cuộc gọi ngay trên hệ thống Odoo.

 Gọi đến bất kỳ số nào thông qua giao diện Odoo

Hiển thị thông tin khách hàng khi có cuộc gọi đến


Ghi chú cuộc gọi, tạo việc cần làm trong lúc gọi, ghi âm cuộc gọi 


Chuyển đổi số doanh nghiệp của bạn cùng với Onnet Consulting

Liên hệ với chúng tôi để đặt lịch 2 giờ tư vấn miễn phí ngay hôm nay

Phương pháp luận triển khai Odoo của Onnet Consulting

GIỮ GIẢI PHÁP NGUYÊN BẢN HẾT SỨC CÓ THỂ

Onnet sẵn sàng tư vấn phù hợp với nhu cầu của khách hàng để tránh những chi phí phát triển tùy chỉnh quá mức cần thiết

BÀN GIAO NHANH NHẤT CÓ THỂ

Cung cấp giải pháp hoàn chỉnh tất cả các luồng kinh doanh và 80% các tính năng dự kiến trong một vài tuần

GIỮ CHI PHÍ TRIỂN KHAI TRONG KHẢ NĂNG CHI TRẢ

Onnet có trách nhiệm thực hiện và quyết định thiết kế sản phẩm để làm tối ưu thời gian và tối đa lợi ích của khách hàng