Cách công ty B2B một người vận hành tất cả với Odoo

Doanh nghiệp B2B vận hành hoàn hảo với Odoo dù chỉ có duy nhất một người









  • Công ty: Coffizz
  • Địa điểm: Brussels, Belgium
  • Ngành công nghiệp: Bán lại / Thiết bị văn phòng (B2B)
  • Ứng dụng triển khai: Website, Ecommerce, Purchase, Sales, Inventory, Invoicing và Accounting
  • Quy mô công ty: 1
  • Số lượng người dùng: 1

Về Coffizz

Coffizz là một công ty B2B chuyên nhập khẩu và phân phối các thiết bị văn phòng và máy tính, máy in cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ và những người làm việc tự do. 

Coffizz có khoảng 300 khách hàng và một dòng sản phẩm gồm hơn 24.000 mặt hàng có thể được đặt hàng trực tuyến độc quyền. Mục tiêu của Coffizz là làm cho cuộc sống của khách hàng đơn giản nhất có thể. Để đạt được mục tiêu này, họ kết hợp tốc độ, hiệu quả và chất lượng để đảm bảo một đơn đặt hàng và giao hàng nhanh nhanh chóng, giảm thiểu sự phức tạp, Toàn bộ hoạt động được thực hiện bởi một nhà cung cấp và một nhân viên. Tất cả mặt hàng được bán qua nền tảng eCommerce của Coffizz chạy trên Odoo.

Tìm hiểu thêm về Coffizz tại: https://coffizz.be

Chọn Odoo ngay từ đầu

Mục tiêu của Coffizz ngay từ ngày đầu tiên đó là tự động hóa. Công ty khởi đầu và vẫn còn tồn tại hôm nay như là một doanh nghiệp được quản lý bởi một người duy nhất. 

Điều này là ý định của Kristiaan De Wachter, Chủ sở hữu và Quản lý tại Coffizz. Mục đích đằng sau việc tự động hóa là tránh sự can thiệp của con người, vì anh ta biết điều này sẽ dẫn đến việc trễ tiến độ và gặp lỗi. Để đạt được mục tiêu này, Kristiaan chọn sử dụng Odoo để giúp tự động hóa các hoạt động kinh doanh của Coffizz từ ngày đầu tiên khi công ty bắt đầu vào tháng 1 năm 2019.

Với sự hỗ trợ của Niboo, một đối tác Odoo tại địa phương, một giải pháp được tự động hóa hoàn toàn đã được triển khai  với các ứng dụng sau: Trang web, Thương mại điện tử, Mua hàng, Bán hàng, Hàng tồn kho, Hóa đơn và Kế toán.

 Nội dung và cấu hình của trang web đã được thực hiện bởi Niboo; họ đã làm việc với một công ty thứ 3 chuyên về  thiết kế web để có được một giao diện mà Kristiaan ưng ý nhất. Ngoài ra, Niboo đã liên kết cửa hàng trực tuyến của Coffizz với phần mềm Navision. Tất cả các đơn hàng được thực hiện trên trang web của Coffizz được gửi gần ngay lập tức đến nhà cung cấp của Coffizz (hệ thống cập nhật đồng bộ mỗi giờ). Nó hoàn toàn tự động và Kristiaan nhận được tất cả thông tin từ hệ thống phía sau.

"Tôi là người duy nhất trong công ty. Không cần thêm ai nữa, mọi thứ đều được tự động hóa!"

Kristiaan De Wachter, Chủ sở hữu và Quản lý tại Coffizz

Trên trang web của Coffizz, họ có một cửa hàng thương mại điện tử được quản lý bởi Odoo, trên đó khách hàng có thể đặt hàng. Khi một đơn hàng được đặt, mọi thứ đều được kích hoạt tự động mà không cần bất kỳ sự can thiệp thủ công nào: khách hàng sẽ nhận được một tin nhắn xác nhận với hóa đơn và ngày giao hàng dự kiến, trong khi Kristiaan có thể dễ dàng truy cập tất cả đơn hàng của mình trong phần quản trị và thực hiện các theo dõi cần thiết.

"Cảm ơn Odoo, tôi đã tạo ra một công ty Amazon thu nhỏ."

Kristiaan De Wachter, Chủ sở hữu và Quản lý tại Coffizz

Thêm một sự bổ sung tuyệt vời cho giải pháp cung cấp bởi Niboo là cổng đặc biệt và cá nhân hoá được xây dựng cho các công ty muốn cho phép một số nhân viên của họ đặt hàng bất cứ khi nào họ cần, nhưng chỉ với các sản phẩm cụ thể; công ty đó cung cấp quyền truy cập vào cổng này cho các người dùng cụ thể trong tổ chức của mình. 

Ở đó, nhân viên có quyền truy cập vào một danh sách các sản phẩm cụ thể, được quản lý của họ xác định trước, điều này cho phép tập trung tất cả các nguồn cung cấp văn phòng phẩm của bạn một cách hiệu quả và nhanh chóng hơn đồng thời tạo mối quan hệ đáng tin cậy giữa quản lý và nhân viên.

brown box on wooden surface

Hạnh phúc hơn bao giờ hết với Odoo

Điều mà Coffizz đánh giá cao nhất về Odoo là khả năng tích hợp với các phần mềm khác, chẳng hạn như Navision. Kristiaan De Wachter nhận thấy có rất ít phần mềm mã nguồn mở trên thị trường cho phép điều này ngoài Odoo.

Nhờ hệ thống tự động được xây dựng bởi Odoo, doanh nghiệp tiếp tục phát triển và không bao giờ có bất kỳ sự chậm trễ nào đối với khách hàng của họ, giữ cho danh tiếng của Coffizz hoàn hảo.

Cách công ty B2B một người vận hành tất cả với Odoo
Minh Ngoc 13 tháng 2, 2023

Chia sẻ bài viết này