Doanh nghiệp F&B mở rộng quy mô với Odoo

Với sự trợ giúp của Odoo, một doanh nghiệp F&B mở rộng quy mô sang nhiều ngành khác









  • Tên công ty: Golden Grain Foodstuff Trading LLC

  • Quốc gia: UAE

  • Ngành: F&B

  • Các ứng dụng chính được triển khai: CRM, Lập hóa đơn, Bán hàng, POS, Kế toán, Hàng tồn kho, Mua hàng, Chi phí

  • Quy mô công ty: 50

Giới thiệu về Golden Grains Foodstuff Trading LLC 

Golden Grains Foodstuff Trading LLC (viết tắt là GGFT) là nhà cung cấp thực phẩm và đồ uống One Stop được chứng nhận HACCP cho hơn 1500 khách hàng trên khắp UAE.

Được thành lập vào năm 2004 với quy mô một công ty gia đình chuyên nhập khẩu các sản phẩm khô, đông lạnh và ướp lạnh từ hơn 14 quốc gia để phân phối lại cho các khách sạn, nhà hàng, câu lạc bộ đêm, hãng hàng không, công ty cung cấp thực phẩm... Đội ngũ của GGFT bao gồm các chuyên gia thực phẩm với hơn 70 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực F&B làm việc với hơn 3000 sản phẩm khác nhau.

Đội ngũ bán hàng, hậu cần năng động và đầy tham vọng, đảm bảo rằng mọi khách hàng đều được phục vụ nhanh chóng, chất lượng hàng đầu, với giá cả cạnh tranh. Ngày nay, GGFT là công ty hàng đầu trong ngành thực phẩm và đã trở thành nhà cung cấp được lựa chọn bởi nhiều khách hàng nổi tiếng của mình, trong nước và quốc tế. Sau đại dịch, công ty cũng bắt đầu tham gia vào lĩnh vực giao hàng tận nhà thông qua trang web mới của họ https://addtocart.ae/


Tìm kiếm một phần mềm ERP toàn diện 

Giống như nhiều công ty thành công khác, Alrik - Giám đốc và Người đồng sở hữu mong muốn tăng lợi nhuận và giảm chi phí đồng thời có một đội ngũ nhân viên năng động, cho phép họ tiếp tục tiến về phía trước. Alrik biết đến Odoo vào năm 2017 sau một thời gian dài tìm kiếm một phần mềm ERP phù hợp với mình. Oracle và SAP không thể đáp ứng vì quá cũ để đi kịp theo tốc độ phát triển của công ty. Alrik hướng đến việc công ty của anh ấy có thể chạy hoàn toàn trên đám mây và có thể truy cập thông qua bất kỳ thiết bị di động nào và Odoo đã đáp ứng cho anh ấy điều đó.

Sử dụng các Ứng dụng Odoo như Quản lý kho hàng, CRM và kế toán cho các hoạt động kinh doanh hàng ngày, họ sử dụng thêm các Ứng dụng giúp tích hợp giữa GGFT với Amazon và Shopify, hai nền tảng mà họ đang là nhà bán hàng hàng đầu.

Tạo hàng nghìn hóa đơn hàng tháng, công ty không thể dựa vào nền tảng kế toán truyền thống. Odoo đã xử lý tất cả những vấn đề đó dễ dàng. Khi thời điểm đại dịch ập đến, GGFT càng thấy mình đã đúng đắn khi lựa chọn Odoo. Kể cả khi ở nhà họ vẫn có thể vận hành hệ thống một cách dễ dàng. Điều này cho phép khách hàng vẫn nhận được đơn đặt hàng của họ đúng hạn và công việc kinh doanh tiếp tục mở rộng bất chấp những thách thức mà đại dịch mang lại.

Việc có thể truy cập vào hệ thống Odoo ERP trên tất cả các thiết bị di động là một trong những tính năng được GGFT đánh giá cao. Từ việc tạo báo giá tức thì và gửi chúng qua Whatsapp cho khách hàng, đến kiểm tra kho hàng tồn kho, tất cả đều dẫn đến việc có thể chốt giao dịch nhanh hơn nhiều trước đây. Danh sách khách hàng của GGFT hiện đã tăng từ 900 lên 1500 và công ty vẫn có thể tiết kiệm rất nhiều thời gian và tiền bạc.


Thời điểm để mở rộng

Nhờ có một hệ thống mạnh mẽ và đáng tin cậy như Odoo, đã cho phép Alrik và công ty của mình nghĩ đến việc mở rộng sang nhiều lĩnh vực hơn. Là chủ sở hữu doanh nghiệp, bạn cần có mọi thứ ở một nơi và có quyền truy cập vào nó từ bất kỳ điểm nào trên thế giới. Odoo cho phép điều đó. Hướng đến việc mở rộng sang lĩnh vực kinh doanh Phi thực phẩm cũng như mở các quán cà phê, GGFT rất vui khi có thể chuyển đổi từ lĩnh vực kinh doanh này sang lĩnh vực kinh doanh khác trong chính phần mềm Odoo. Điều này sẽ cho phép họ luôn quan sát được những gì đang diễn ra trong từng công ty.

"Chúng tôi sẽ không thể nghĩ đến việc mở rộng nếu không có phần mềm đáng tin cậy như Odoo." Alrik R. Giám đốc GGFT

Your Dynamic Snippet will be displayed here... This message is displayed because you did not provided both a filter and a template to use.
Doanh nghiệp F&B mở rộng quy mô với Odoo
Minh Ngoc 27 tháng 9, 2021

Chia sẻ bài viết này