Duplaco thực hiện sứ mệnh giải quyết khủng hoảng lương thực với Odoo

Duplaco nhận thấy Odoo là một hệ thống rất hoàn chỉnh, hiện đại và giá cả phải chăng.









  • Tên công ty: Duplaco B.V.

  • Địa điểm: Oldenzaal, Hà Lan

  • Ngành: Thực phẩm và Chất bổ sung

  • Tên đối tác: Aardug RMO

  • Các ứng dụng chính được triển khai: Lập hóa đơn, CRM, Bán hàng, Dự án, Sản xuất, Lập kế hoạch, Mua hàng, Chứng khoán, Chất lượng, Tài liệu, Studio

  • Quy mô công ty: 10

  • Số người dùng Odoo: 10

Giới thiệu về Duplaco

Duplaco là nhà sản xuất vi tảo Chlorella được nuôi cấy dị dưỡng của Hà Lan. Họ sản xuất vi tảo và tảo tươi ở dạng bột hoặc viên nén. Chúng phù hợp cho cả ngành công nghiệp thực phẩm và thức ăn chăn nuôi. Điều gì làm cho Duplaco trở nên độc đáo? Vi tảo Duplaco Chlorella có hàm lượng protein cao, cũng như một lượng lớn vitamin, khoáng chất, chất chống oxy hóa, chất béo không bão hòa (Omega-3 hoặc -6) và chất xơ. Trên tất cả, vi tảo Duplaco có hương vị tuyệt vời và lý tưởng như một thành phần trong thực phẩm.

Ngoài ra, công ty tự trồng trọt các sản phẩm tại nhà máy của chính họ ở Hengelo, Hà Lan. Sản phẩm này sạch về mặt vi sinh, không có kim loại nặng và có giá trị dinh dưỡng cao - chứa đầy đủ protein, vitamin và khoáng chất.

Tìm hiểu thêm về Duplaco tại: https://duplaco.com/


Sứ mệnh giải quyết cuộc khủng hoảng lương thực

Đến năm 2050, dự kiến ​​sẽ có 10 tỷ người cần được cung cấp thức ăn. Với dân số ngày càng tăng và nguồn lực hạn chế, người ta không thể không tự hỏi làm thế nào chúng ta sẽ thực hiện được điều này. Nhiều sáng kiến ​​và công nghệ mới là câu trả lời cho nhu cầu này và đi đầu trong sứ mệnh này là Duplaco.

Với nhu cầu ngày càng cao như vậy, không có gì bất ngờ khi hoạt động kinh doanh của Duplaco tiếp tục phát triển. Khởi đầu là một nhà máy thí điểm nhỏ giờ đây đã trở thành một công ty chính thức chuyên cung cấp thực phẩm cho tương lai. Vào tháng 1 năm 2020, Duplaco chuyển đến một tòa nhà mới để mở rộng quy mô sản xuất của họ.

Khi doanh nghiệp bắt đầu mở rộng quy mô, Duplaco bắt đầu đánh giá những tính năng nào cần thiết để cải thiện sản xuất. Ban đầu, công ty quyết định hợp tác với Microsoft Dynamics Navision. Tuy nhiên, khi công việc kinh doanh bắt đầu phát triển, Duplaco nhận thấy rằng hệ thống này khá phức tạp, đắt tiền và không có các công cụ mà họ đang tìm kiếm để đưa hoạt động kinh doanh của họ lên một tầm cao mới.


Hài lòng với Odoo

Đối với Duplaco, việc truy xuất nguồn gốc cho mọi thành phần và sản phẩm cần phải được đảm bảo. Đây là một ưu tiên hàng đầu và là điều họ không thể làm được với hệ thống trước đây của họ.

Với sự giúp đỡ của Đối tác Odoo, Aardug RMO, Duplaco đã triển khai Odoo.sh để đưa hoạt động kinh doanh của họ lên một tầm cao mới. Duplaco hiện có một bộ công cụ hoàn chỉnh để hỗ trợ sự phát triển hiện tại và tương lai của công ty. Họ nhận thấy Odoo là một hệ thống rất hoàn chỉnh, hiện đại và giá cả phải chăng. Họ sử dụng các ứng dụng “Kho” và “Sản xuất” để theo dõi các thành phần và sản phẩm.

Các công cụ theo dõi cho các thành phần và sản phẩm đã cho phép Duplaco thực hiện quản lý hàng tồn kho tốt. Ngoài ra, Odoo đã giúp công ty hạch toán kế toán dễ dàng hơn. Họ có thể sử dụng tốt Trung tâm Lưu ký Đăng ký Trung tâm (CRD) và phục vụ khách hàng tốt.


Điều mà Duplaco đánh giá cao nhất về Odoo là sự đơn giản của hệ thống. Nó dễ làm việc, có hình thức rõ ràng và họ chỉ nhìn thấy các ứng dụng họ cần. Mọi thứ đều được ghi chép lại, vì vậy tất cả thông tin đều ở đúng nơi.

Với mọi thứ được tập trung trong một nền tảng, Duplaco không còn lãng phí thời gian để theo dõi và truy tìm sản phẩm cũng như tìm kiếm thông tin trên diện rộng. Giờ đây, họ có thể tập trung vào nghiên cứu và phát triển các giải pháp thực phẩm sáng tạo cho thế giới.

Your Dynamic Snippet will be displayed here... This message is displayed because you did not provided both a filter and a template to use.


 

Duplaco thực hiện sứ mệnh giải quyết khủng hoảng lương thực với Odoo
Minh Ngoc 15 tháng 8, 2021

Chia sẻ bài viết này