Tên công ty: Công ty cổ phần NTP-Tech
Địa điểm triển khai: Việt Nam
Trụ sở chính: Tầng 2, Toà nhà UDIC N04, Hoàng Đạo Thuý, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội
Ngành: Phân phối máy tiệt trùng sữa Haenim
Số lượng nhân viên: 8
Số lượng người dùng Odoo: 6
Đơn vị triển khai: Onnet Consulting Vietnam
Website: https://bettermoms.vn/
Về BetterMoms
Việc chuyển đổi số trong giai đoạn Covid-19 tại Việt Nam ngay trong thời điểm hoành hành dữ dội nhất của dịch bệnh đã giúp NTP duy trì hoạt động kinh doanh cũng như tăng trưởng thông qua việc xây dựng các kênh phân phối mới.
Năm 2018, NTP Tech bắt đầu tìm hiểu trị trường Việt Nam về nhu cầu đối với các sản phẩm cao cấp dành riêng cho mẹ và bé. Ngay sau đó, vào đầu năm 2019, NTP Tech đã chính thức cho ra mắt thương hiệu BetterMoms và trở thành nhà phân phối độc quyền của công ty Haenim của Hàn Quốc tại thị trường Việt Nam, với các sản phẩm chính như máy tiệt trùng sữa, máy hút sữa.
Do môi trường kinh doanh thay đổi nhanh chóng, NTP-Tech nhanh chóng phát triển và mở rộng mô hình kinh doanh bằng cách tìm kiếm các kênh bán hàng online và thông qua các đại lý nhằm mang sản phẩm của mình đến tay nhiều đối tượng khách hàng hơn cũng như tạo ra kênh bán trực tiếp cho khách hàng (DTC)
Ngoài việc mở rộng kinh doanh để tăng doanh thu, NTP-Tech cũng đang từng bước khẳng định vị thế cũng như hoàn thiện công ty bằng cách cung cấp các dịch vụ sau bán hàng như bảo hành, sửa chữa, giải đáp thắc mắc của khách hàng và chăm sóc khách hàng sau bán một cách nhanh nhất và chuyên nghiệp.
Hiện tại, Công ty Cổ phần Tư vấn Onnet là nhà cung cấp giải pháp tổng thể cho các công ty phân phối và bán trực tiếp cho khách hàng (DTC) bằng cách tối ưu hóa các quy trình chuỗi cung ứng thông qua việc ứng dụng công nghệ thông tin trong quản lý.
Cần một giải pháp tăng trưởng
Trước khi sử dụng Odoo, NTP-Tech đã trải qua một vài vấn đề khiến họ gặp khó khăn trong việc tăng trưởng. Công ty đã sử dụng nhiều công cụ khác khác nhau, đa phần là bộ phận kho và bán hàng (Microsoft Excel, Word) và dần mất kiểm soát trong việc quản lý dữ liệu về thu chi và doanh thu của công ty đặc biệt là khi bắt đầu phân phối sản phẩm của mình qua nhiều kênh bán hàng hơn. Họ cũng gặp khó khăn trong việc quản lý hàng tồn kho khi không thể kiểm tra được số lượng hàng chính xác đang còn trong từng kho theo thời gian thực để thông báo với khách hàng và đối tác phân phối.