Kick-off dự án Odoo HRM tại Hệ thống trường Quốc tế Tây Úc (WASS)

Kick-off dự án Odoo HRM tại Hệ thống trường Quốc tế Tây Úc (WASS)










Sáng ngày 4 tháng 4 năm 2024, tại Trường học Tây Úc (Quận 3, TP.HCM) đã diễn ra Lễ Kick-off dự án Odoo HRM giữa Hệ thống trường Quốc tế Tây Úc (WASS), Onnet Consulting và đại diện Odoo. Dự án được coi là một bước tiến quan trọng nhằm xây dựng hệ thống quản lý nhân sự mạnh mẽ cho WASS trong tương lai.

Hệ thống trường Quốc tế Tây Úc, tên tiếng Anh là Western Australian International School System (WASS), là 1 trong 9 hệ thống trường thành viên của RT Holdings. WASS là 1 trong 2 trường được Bộ Giáo dục của Bang Tây Úc cấp phép giảng dạy  tại Việt Nam.

Hệ thống trường Quốc tế Tây Úc cung cấp chương trình giáo dục liên cấp từ mầm non đến trung học phổ thông, đồng thời là ngôi nhà thứ hai của hơn 400 học sinh đến từ 22 quốc gia trên toàn cầu.


Triển khai phần mềm quản trị nhân sự là một dự án quan trọng trong kế hoạch chuyển đổi số và cải thiện chất lượng nguồn nhân lực của WASS nói riêng và RT Holdings nói chung. Dự án này nhằm mục đích cung cấp một giải pháp toàn diện về quản trị nhân sự, đảm bảo tính chính xác, an toàn và bảo mật cho dữ liệu nhân sự, đồng thời tạo ra một môi trường tương tác và trao đổi, từ đó tăng cường sự kết nối giữa Tập đoàn và nhân viên.

Tiếp nối thành công của dự án Odoo ERP trước đó, RT Holdings tiếp tục tin tưởng để đồng hàng cùng Onnet Consulting trong dự án HRM này.

Các bên kỳ vọng dự án sau khi triển khai thành công và tích hợp với hệ thống Odoo ERP sẽ giúp RT Holdings loại bỏ các thao tác thủ công và quản lý tốt các vấn đề như:

  • Quản lý hồ sơ Nhân viên
  • Quản lý công: chấm công, nghỉ phép, tăng ca
  • Quản lý bảng lương và tính lương
  • Quản lý performance
  • Quản lý tuyển dụng
  • Xử lý nhận việc (Onboard), thôi việc (Offboard)
  • Các báo cáo nhân sự

Năng lực của Onnet Consulting đã được chúng tôi đánh giá cao thông qua dự án Odoo ERP thành công trước đó. Đó là lý do tại sao chúng tôi quyết định tiếp tục đồng hành cùng nhau trong dự án Odoo HRM này. Chúng tôi kỳ vọng các quy trình thủ công trong quản lý nhân sự, tối ưu hóa hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp sẽ được loại bỏ. Công việc như chấm công và tính lương sẽ được tự động hoá, tăng cường độ chính xác và mang lại sự thuận tiện cho nhân viên, tạo ra những trải nghiệm mới tuyệt cho đội ngũ nhân sự của RT Holdings thông qua dự án này.

Chị Thuỷ Tiên • Trưởng phòng nhân sự của RT Holdings

Tại buổi lễ, hai bên cũng đã thống nhất các nội dung còn lại liên quan đến phạm vi, nhân sự cũng như giai đoạn cho dự án.  

Các thành viên ban dự án của Onnet Consulting và RT Holdings đã cùng cam kết để đưa dự án về đích thành công,  sớm đi vào vận hành, tạo ra sự đồng bộ và chuyên nghiệp hóa trong quản trị nhân sự của Tập đoàn.

Đoạn trích sống động sẽ được hiển thị tại đây... Thông báo này xuất hiện vì bạn đã không cung cấp cả bộ lọc và mẫu để sử dụng.
Kick-off dự án Odoo HRM tại Hệ thống trường Quốc tế Tây Úc (WASS)
Minh Ngoc 8 tháng 4, 2024

Chia sẻ bài viết này