ONNET TRỞ THÀNH ĐỐI TÁC SỐ 1 CỦA ODOO TẠI VIỆT NAM

Bằng khả năng và nỗ lực của mình, Onnet đã vươn lên trở thành đối tác số 1 của Odoo tại Việt Nam.









Tư vấn chuyển đổi số trên nền tảng Odoo thành công cho hơn 100 doanh nghiệp trong và ngoài nước, Onnet Consulting Group trở thành đối tác số một của Odoo tại Việt Nam.

Đây tiếp tục là một cột mốc đáng ghi nhận trong con đường phát triển của Onnet mặc dùng chỉ mới bắt đầu triển khai ở Việt Nam hơn 2 năm. Trước đó chưa lâu, Onnet đã vinh dự được đề cử Odoo Awards 2021 ở hạng mục "Odoo Starter xuất sắc nhất khu vực Châu Á - Thái Bình Dương năm 2021". Odoo Awards được trao công bố trong Odoo Experience Online diễn ra vào ngày 7 tháng 10 năm 2021 tới đây.

Onnet đang cho thấy sự tăng trưởng mạnh mẽ dẫu vậy đó không phải là điều quá khó hiểu bởi chúng tôi tự hào sở hữu nhiều khác biệt giúp mình đi đến thành công. 


Onnet có đội ngũ chuyên gia Odoo đến từ nhiều quốc gia trên thế giới, có kinh nghiệm và chuyên môn đa ngành nghề sẽ giúp đem đến cho doanh nghiệp một cái nhìn toàn diện và tổng thể để có được đổi mới và sáng tạo có tính khả thi cao. 

Phương pháp luận triển khai Odoo của Onnet được áp dụng tại các doanh nghiệp trong khu vực từ năm 2014 tới nay và do vậy chúng tôi thấu hiểu hơn ai hết về những thách thức mang tính văn hoá địa phương trong quá trình triển khai chiến lược chuyển đổi số.


Chiến lược tư vấn chuyển đổi số của Onnet bao gồm sự đánh giá về các yếu tố: đổi mới trong bối cảnh doanh nghiệp, tầm nhìn đổi mới, mục tiêu đổi mới, danh mục đầu tư, kế hoạch thực hiện, tài nguyên và ngân sách, cấu trúc, văn hóa, các giá trị và hệ sinh thái của doanh nghiệp.

Onnet với bề dày nghiên cứu, phát triển và triển khai Odoo từ năm 2012, từ phiên bản OpenERP 6 đến Odoo Enterprise 14 và sắp tới là Odoo Enterprise 15, cam kết đưa ra phương án triển khai tối ưu, giúp các doanh nghiệp triển khai thành công ERP trên nền tảng Odoo Enterprise với ngân sách trong khả năng chi trả.


Trong hơn 2 năm qua, Onnet giúp rất nhiều doanh nghiệp Việt Nam chuyển đổi số trên nền tảng Odoo thành công, trong đó có những công ty, tập đoàn lớn đang dẫn đầu trong ngành của mình như Siêu Việt, SCI, Funtap, Kangnam...

Bằng khả năng và nỗ lực đổi mới không ngừng nghỉ, Onnet chắc chắn sẽ tiếp tục đem lại sự hài lòng cho nhiều doanh nghiệp hơn nữa trong tương lai, duy trì là sự lựa chọn số 1 cho doanh nghiệp Việt Nam trên con đường chuyển đổi số.

Với những thành tự đã đạt được, Onnet Consulting xin gửi lời cảm ơn chân thành đến quý khách hàng và đối tác đã tin tưởng đồng hành, hỗ trợ chúng tôi trong thời gian qua.

Your Dynamic Snippet will be displayed here... This message is displayed because you did not provided both a filter and a template to use.


ONNET TRỞ THÀNH ĐỐI TÁC SỐ 1 CỦA ODOO TẠI VIỆT NAM
Minh Ngoc 1 September, 2021

Chia sẻ bài viết này

Thẻ phân loại