Giải pháp marketing automation Klaviyo

Giải pháp marketing automation  Klaviyo

 Công cụ tự động hóa marketing qua email, sms được các doanh nghiệp thương mại điện tử tin dùng

Request for a demo

Klaviyo là gì?

Klaviyo là một giải pháp tự động hóa marketing qua email, thường được các doanh nghiệp thương mại điện tử lựa chọn sử dụng một cách thường xuyên. Với nền tảng này, các doanh nghiệp có khả năng mang đến những trải nghiệm tùy chỉnh và cá nhân hóa hơn cho khách hàng thông qua các kênh như email, tin nhắn SMS, thông báo trong ứng dụng và trang web.

Klaviyo giúp các doanh nghiệp xây dựng danh sách khách hàng, tự động hóa quy trình tiếp thị qua email, tăng cường tương tác với khách hàng thông qua các chiến dịch email cá nhân hóa, báo cáo hiệu quả và phân tích dữ liệu để đo lường kết quả tiếp thị. Nền tảng này cũng tích hợp với các công cụ tiếp thị khác như Shopify, Magento và BigCommerce, giúp tăng cường hiệu suất bán hàng trực tuyến.

Với Klaviyo, doanh nghiệp có thể tùy chỉnh và tự động hóa các thông điệp tiếp thị email dựa trên hành vi và sở thích của khách hàng, giúp tăng cường tương tác, tăng tỷ lệ chuyển đổi và xây dựng mối quan hệ lâu dài với khách hàng.

Explore more

Klaviyo là gì?

Thông điệp có mục đích và cá nhân hoá dựa trên dữ liệu khách hàng


 Phân khúc nâng cao. Khách hàng mục tiêu được phân nhóm linh hoạt dựa trên thông tin, hành vi, vị trí, tệp danh sách, chấm điểm hoặc ngày đặt hàng, v.v.

 Tự động hoá dựa trên hành vi. Thông báo kích hoạt dựa trên mức độ tương tác trên kênh, dữ liệu sự kiện, phân tích dự đoán và dữ liệu nền tảng khác.

 Tối ưu hóa dựa trên AI.  Tự động dự đoán những phân tích quan trọng, chẳng hạn như tỷ lệ rời đi, giá trị vòng đời khách hàng, và dự đoán giới tính.

 Các công cụ tăng trưởng danh sách khách hàng mục tiêu. Biến khách truy cập thành người đăng ký bằng biểu mẫu động và pop-ups dựa trên thời gian trên trang, số lượt truy cập, loại thiết bị hoặc phân khúc.

Explore more

Nhắn tin đa kênh trên một nền tảng thống nhất


 Thông điệp nhất quán và phối hợp trên đa kênh 

 Phân tích và báo cáo gắn kết giữa các kênh

 Mẫu luồng đa kênh cụ thể cho từng ngành dựa trên sở thích

 Xem tổng thể hành động và tương tác của mỗi khách hàng theo thời gian

 Yêu cầu đánh giá tự động được gửi qua email và SMS

Email marketing

Với giải pháp emailKlaviyo, bạn có thể theo dõi mọi lượt nhấp và giao dịch để tối ưu hóa chiến dịch và tăng doanh thu của bạn. Tích hợp dữ liệu khách hàng và khả năng tùy chỉnh mạnh mẽ, Klaviyo mang đến trải nghiệm cá nhân hóa đa kênh cho doanh nghiệp.

SMS marketing

Klaviyo cung cấp giải pháp sms marketing hiệu quả, giúp doanh nghiệp tương tác và tiếp cận khách hàng một cách cá nhân hóa. Với tính năng tự động hóa, phân tích dữ liệu thông minh và quản lý danh sách khách hàng linh hoạt, Klaviyo giúp tăng tỷ lệ chuyển đổi và xây dựng mối quan hệ lâu dài với khách hàng.

Push notifications

Công cụ tiếp thị đa kênh giúp kết nối hiệu quả với khách hàng thông qua thông báo đẩy trên các thiết bị di động. Với tính năng tùy chỉnh và tích hợp dữ liệu khách hàng, Klaviyo Push notifications mang lại trải nghiệm cá nhân hóa và tăng cường tương tác giữa doanh nghiệp và khách hàng. 

100.000+ thương hiệu tại 80 quốc gia sử dụng Klaviyo 

để phát triển


Vì sao là Onnet Consulting?

Onnet Consulting là đối tác chính thức của Dotdigital tại thị trường Việt Nam.

Và đây là những lý do tại sao Onnet Consulting nên là đối tác tư vấn triển khai Klaviyo cho doanh nghiệp của bạn.

 Đội ngũ chuyên gia được trang bị các kỹ năng và chuyên môn đa chiều trong nhiều hệ thống Klaviyo.

 Kiến thức và kinh nghiệm đa ngành phong phú.

 Thấu hiểu thách thức và nhu cầu của doanh nghiệp bản địa.

 Lấy lợi ích của khách hàng làm trung tâm tập trung.

 Bàn giao dự án đúng tiến độ cam kết.

 Minh bạch, tối ưu chi phí của doanh nghiệp.

Explore more

Khách hàng chuyển đổi số thành công với 

Onnet Consulting

Onnet Consulting hân hạnh được đồng hành cùng quý doanh nghiệp trên chặng đường chuyển đối số nhiều thử thách

TRANSFORM YOUR BUSINESS WITH ONNET CONSULTING  

Contact us for a free 2-hour consultation  

ONNET CONSULTING ODOO IMPLEMENTATION METHOD​  

KEEP THE SOLUTION AS STANDARD AS POSSIBLE​   

Onnet is ready to advise on options that suit the needs of customers to avoid unnecessary costs of customization.   

DELIVER AS FAST AS POSSIBLE​  

Onnet is responsible for implementing and deciding on designed solutions to optimize time and maximize customer benefits.  

KEEP THE IMPLEMENTATION AFFORDABLE  

Deliver completed solutions of all business flows and 80% of expected features just in a few weeks.