Phần mềm quản lý khách hàng Salesforce CRM

Giải pháp quản lý khách hàng  Salesforce CRM

Cung cấp giải pháp Salesforce Customer 360 là giải pháp CRM hàng đầu thế giới giúp doanh nghiệp quản lý mọi thông tin cần thiết về khách hàng.

Đăng ký nhận demo

CRM là gì?

CRM (Customer Relationship Management) là giải pháp quản lý mối quan hệ khách hàng được sử dụng cho mọi mô hình kinh doanh hoặc và quy mô doanh nghiệp để xây dựng và phát triển các mối quan hệ khách hàng trong toàn bộ vòng đời của khách hàng.

Hệ thống CRM cho phép doanh nghiệp quản lý mọi thông tin về khách hàng và tiềm năng, bao gồm thông tin liên hệ, tài khoản, cơ hội bán hàng, trường hợp dịch vụ và chiến dịch tiếp thị. Tất cả được lưu trữ, theo dõi và phân tích tại một vị trí tập trung, giúp tổ chức có cái nhìn toàn diện về khách hàng và tiềm năng để chia sẻ và phân tích trong thời gian thực.

CRM giúp kết nối các team trong doanh nghiệp xung quanh khách hàng, thu thập thông tin hữu ích từ dữ liệu, thu hút khách hàng tiềm năng và duy trì khách hàng trung thành.

Tìm hiểu thêm

Salesfore CRM là gì?

Salesforce Customer 360 (tên gọi chính thức của Salesforce CRM) là giải pháp CRM số 1 thế giới. Salesforce không chỉ cung cấp giải pháp CRM đơn thuần với một cơ sở dữ liệu đơn giản để lưu trữ thông tin khách hàng. 

Salesforce Customer 360 là nền tảng CRM thông minh, chủ động, được hỗ trợ bởi AI, trao quyền cho nhân viên với thông tin họ cần để đưa ra quyết định tốt nhất cho mọi khách hàng. Đó là xương sống của các tổ chức lấy khách hàng làm trung tâm và giúp các công ty đặt khách hàng làm trung tâm trong mọi việc họ làm.

Salesforce Customer 360 là tập hợp đầy đủ của các ứng dụng hàng đầu trên thị trường của Salesforce để xây dựng và duy trì các mối quan hệ khách hàng trên mọi lĩnh vực kinh doanh.

Tìm hiểu thêm

Giải pháp CRM hàng đầu thế giới với sức mạnh vượt trội

Giải pháp hoàn thiện

Salesforce CRM tập hợp các ứng dụng hàng đầu trong marketing, bán hàng, thương mại và dịch vụ, tất cả được xây dựng trên nền tảng đáng tin cậy của Salesforce. Salesforce CRM vượt ra khỏi phạm vi của CRM đơn thuần để hỗ trợ mọi điểm tiếp xúc với khách hàng.

Mở rộng và an toàn

Salesforce CRM được xây dựng và lưu trữ trên Salesforce Platform hoàn toàn dựa trên đám mây, được tin dùng bởi hơn 150.000 công ty toàn thế giới. Hyperforce đem đến sự an toàn cho dữ liệu và khả năng mở rộng không giới hạn.

Linh hoạt và thích ứng

Đối với các công ty mọi quy mô thuộc mọi ngành nghề, Salesforce CRM có thể linh hoạt thích ứng với những nhu cầu biến đổi. Với một hệ sinh thái của hơn 8.700 ứng dụng và ứng dụng đối tác, Salesforce CRM có thể tối ưu hóa việc sử dụng công nghệ để đáp ứng nhu cầu kinh doanh của bạn.

Các tính năng hàng đầu của Salesforce CRM

Quản lý khách hàng

Salesforce CRM đảm bảo quản lý thông tin khách hàng hiệu quả và dễ dàng bằng cách cung cấp đầy đủ từ thông tin liên hệ, lịch sử giao dịch, các tương tác đã thực hiện, năng lực tài chính của khách hàng...

Phân tích và báo cáo

Salesforce CRM giúp bạn tạo ra những báo cáo chính xác và theo thời gian thực chỉ với các thao tác kéo thả đơn giản, giúp cho doanh nghiệp có cái nhìn chính xác về hiệu quả kinh doanh của của từng sản phẩm, đánh giá hiệu quả của từng phòng ban, nhân viên

Quản lý quy trình làm việc

Salesforce CRM cung cấp các tính năng hỗ trợ tốt cho việc thiết lập và quản lý  quy trình làm việc như: Tự động hoá quy trình bán hàng, phê duyệt, phân tích công việc và phân bổ nhân sự phù hợp.

Marketing

Khả năng tích hợp cùng các công cụ email marketing, Google adwords giúp Salesforce CRM theo dõi được hiệu quả của các chiến dịch qua đó phân bố ngân sách phù hợp.

Tích hợp

Salesforce làm việc với các ứng dụng của bên thứ ba hàng đầu như G-Suite, MailChimp hoặc Quickbooks. Những tích hợp này hoạt động hoàn hảo và làm cho quá trình chuyển đổi trở nên dễ dàng. Ngoài ra, Salesforce có App Exchange với hàng nghìn sản phẩm và tích hợp

Salesforce Mobile

Salesforce Mobile giúp cho mọi hoạt động diễn ra thuận lợi, liên tục ngay cả khi bạn đang di chuyển. Đó là một yếu tố vô cùng quan trọng trong môi trường kinh doanh ngày nay.

Các thương hiệu thành công cùng Salesforce CRM

Salesforce CRM đem đến thành công trong quản lý quan hệ khách hàng của hơn 150.000 doanh nghiệp lớn trên thế giới


Vì sao là Onnet Consulting?

Onnet Consulting là đối tác chính thức của Salesforce tại thị trường Việt Nam.

Và đây là những lý do tại sao Onnet Consulting nên là đối tác tư vấn triển khai Salesforce cho doanh nghiệp của bạn.

 Đội ngũ chuyên gia được trang bị các kỹ năng và chuyên môn đa chiều trong nhiều hệ thống Salesforce.

 Kiến thức và kinh nghiệm đa ngành phong phú.

 Thấu hiểu thách thức và nhu cầu của doanh nghiệp bản địa.

 Lấy lợi ích của khách hàng làm trung tâm tập trung.

 Bàn giao dự án đúng tiến độ cam kết.

 Minh bạch, tối ưu chi phí của doanh nghiệp.

Tìm hiểu thêm

Câu chuyện thành công

Cùng tìm hiểu các câu chuyện thành công mà khách hàng đã viết lên cùng sự đồng hành của Salesforce

Salesforce giúp Aldo đến gần khách hàng hơn thông qua giao tiếp 1-1

Bằng việc sử dụng Salesforce CRM, Aldo đã hiện thực hoá việc đặt khách hàng làm trung tâm từ đó tăng 70% doanh thu bán lẻ.

Đọc thêm 

FILA nâng cao trải nghiệm mua hàng B2B cùng Salesforce

Với Salesforce, FILA đã tăng doanh số bán hàng B2B lên 10% bất chấp ảnh hưởng của đại dịch Covid-19.

Đọc thêm 

Unilever phát triển thương hiệu bền vững với Salesforce

Unilever tận dụng sức mạnh Salesforce để số hoá linh hoạt và đem đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng trên toàn thế giới.

Đọc thêm 

Khách hàng chuyển đổi số thành công với Onnet Consulting

Onnet Consulting hân hạnh được đồng hành cùng quý doanh nghiệp trên chặng đường chuyển đối số nhiều thử thách

Khách hàng Onnet Consulting

Chuyển đổi số doanh nghiệp của bạn cùng với Onnet Consulting

Liên hệ với chúng tôi để đặt lịch 2 giờ tư vấn miễn phí ngay hôm nay

Phương pháp luận triển khai của Onnet Consulting

GIỮ GIẢI PHÁP NGUYÊN BẢN HẾT SỨC CÓ THỂ

Onnet sẵn sàng tư vấn phù hợp với nhu cầu của khách hàng để tránh những chi phí phát triển tùy chỉnh quá mức cần thiết

BÀN GIAO NHANH NHẤT CÓ THỂ

Cung cấp giải pháp hoàn chỉnh tất cả các luồng kinh doanh và 80% các tính năng dự kiến trong một vài tuần

GIỮ CHI PHÍ TRIỂN KHAI TRONG KHẢ NĂNG CHI TRẢ

Onnet có trách nhiệm thực hiện và quyết định thiết kế sản phẩm để làm tối ưu thời gian và tối đa lợi ích của khách hàng