Onnet Consulting là nhà tài trợ của Odoo Vietnam Roadshow 2022

Odoo Roadshow 2022 sẽ được Hà Nội (26/07) và TP Hồ Chí Minh (28/07). Onnet Consulting sẽ tham dự cả hai sự kiện kể trên với vai trò đối tác lẫn nhà tài trợ chính.









Về Odoo Vietnam Roadshow

Hàng năm, sau khi công bố phiên bản mới, Odoo tổ chức hội thảo tại các thành phố khắp nơi trên thế giới để giúp người dùng khám phá và trải nghiệm các tính năng mới, năm nay là Odoo 15, phiên bản được ra mắt vào cuối năm ngoái.

Tuy nhiên, Odoo Roadshow không chỉ đơn thuần là nơi để demo Odoo 15, đó còn là một nơi tuyệt vời để kết nối với các công ty,  khám phá dự án ERP và lắng nghe những chuyên gia đầu ngành chia sẻ kiến thức có giá trị trong việc vận hành quản lý doanh nghiệp.

Sau hai năm bị gián đoạn vì đại dịch, năm nay Odoo Roadshow sẽ trở lại Việt Nam với hai sự hiện được tổ chức tại Hà NộiTP Hồ Chí Minh .

Onnet Consulting sẽ đồng hành cùng Odoo trong cả hai roadshow năm nay với vai trò là đối tác và nhà tài trợ chính. 


Về Onnet Consulting

Onnet Consulting thuộc AHT TECH JSC là đối tác tư vấn triển khai giàu kinh nghiệm của Odoo. Cho đến nay, sự hiện diện của Onnet Consulting đã lan rộng ra khắp nơi trên thế giới với 7 văn phòng đại điện tại: Việt Nam (Hà Nội, TPHCM), Úc (Sydney), Đức (Berlin), Malaysia (Kuala Lumpur, Penang) và Nhật Bản (Kanagawa) 

Tại thị trường Việt Nam, Onnet Consulting hiện đang là đối tác số 1 của Odoo nhờ sự am hiểu và kinh nghiệm từ những dự án thực tiễn.

Không giống như các đơn vị tư vấn truyền thống, Onnet Consulting tham gia sâu cùng khách hàng phát triển và triển khai hệ thống mới, đào tạo chuyển giao công nghệ để khách hàng có thể tiếp tục chuyển đổi sau khi giai đoạn tư vấn kết thúc.

Cùng phương pháp luận triển khai Odoo của Onnet Consulting được áp dụng tại các doanh nghiệp trong khu vực từ năm 2014 tới nay, Onnet thấu hiểu hơn ai hết về những thách thức mang tính văn hóa địa phương trong quá trình triển khai chiến lược chuyển đối số.

Một điểm khác biệt nữa mà Onnet Consulting đem lại là khả năng tích hợp các giải pháp mạnh mẽ  từ bên thứ 3 vào Odoo, giải quyết triệt để các nhu cầu khó đáp ứng từ khách hàng. Có thể liệt kê ra một số giải pháp tích hợp từ Onnet như:


Onnet Consulting là nhà tài trợ của Odoo Vietnam Roadshow 2022


Tại hai sự kiện Odoo Vietnam Roadshow 2022 năm nay, với vai trò là đối tác và nhà tài trợ. Onnet Consulting tham gia với một gian hàng để giới thiệu đến khách tham dự về công ty và đem giải pháp của mình đến gần với các khách mời.

Bên cạnh đó, ông Andrew Quach (CEO Onnet Consulting) sẽ đóng góp bài phát biểu chia sẻ kinh nghiệm thực tiễn trong việc vận hành doanh nghiệp hiệu quả với Odoo thông qua các câu chuyện thành công đến từ khách hàng của Onnet Consulting.

Nếu bạn đang quan tâm để các giải pháp chuyển đổi số, bạn muốn hiểu thêm cách mà Odoo giúp nâng cấp doanh nghiệp, hãy cân nhắc tham dự Odoo Việt Nam Roadshow 2022 cùng chúng tôi. 

Hãy đến Odoo Vietnam Roadshow 2022 để kết nối với các doanh nghiệp cùng ngành và để các chuyên gia của Odoo, Onnet Consulting giải quyết các thắc mắc của bạn.

Mọi thông tin chi tiết về sự kiện và cách thức đăng ký, bạn có thể tìm thấy tại đây: https://on.net.vn/r/qiL

Onnet Consulting là nhà tài trợ của Odoo Vietnam Roadshow 2022
Minh Ngoc 22 June, 2022

Chia sẻ bài viết này

Thẻ phân loại